x close

แตงโม ปัดโพสเฟซบุ๊กต่อว่า ช่อง 7 ย้ำเจตนาดี

แตงโม

แตงโม ภัทรธิดา

แตงโม ปัดโพสเฟซบุ๊กต่อว่าวิกหมอชิต ย้ำเจตนาดีไม่คิดว่าใคร (ไทยรัฐ)

          เฟซบุ๊กเป็นเหตุแท้ ๆ ที่ทำให้นางเอกวิกหมอชิตสุดมั่น แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ต้องถูกข่าวเม้าท์ว่าโพสความคิดเห็นของตัวเองลงเฟซบุ๊กเกี่ยวกับต้นสังกัดในแง่ลบ ในช่วงที่ เอมี่-อาเมเรีย จาคอป ประสบอุบัติเหตุ เหตุเจ้าตัวทำงานหนักมากในตอนนั้น งานนี้เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ด่วนพร้อมย้ำชัดว่าเจตนาดีไม่คิดว่าใคร

          แตงโม :คือโมโพสในเฟซบุ๊กเล่นเป็นประจำอยู่แล้ว และในเฟซบุ๊กมันตั้งหัวข้ออะไรก็ได้ ซึ่งเป็นอะไรที่ส่วนตัว ค่อนข้างอิสระทางความคิด จริง ๆ โมโพสข้อความลงไปไม่ได้ว่าใครเลย โพสไว้ตั้งแต่สมัยน้องเอมี่-อาเมเรีย ประสบอุบัติเหตุ ช่วงนั้นทุกคนก็รู้และแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา สิ่งที่โมโพสลงไปเนี่ยไม่ได้ว่าใครเลย แต่มันมีความหมายโดยรวมเกี่ยวกับการทำงานที่ค่อนข้างหนักหรือดูแลตัวเองน้อย พักผ่อนน้อย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทุกคนจะต้องมองเห็นในเรื่องนี้ เพราะมันอาจมีผลต่อหน้าที่การงาน ต่อชีวิตของตัวเอง ที่ทุกคนจะต้องหันมาสนใจ เตือนกันในเรื่องนี้

รู้สึกยังไงบ้างโดนข่าวแบบนี้?

          แตงโม : จริง ๆ เป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว แต่คนอาจจะเพิ่งมาเม้าท์ต่อ ๆ กันเท่านั้นเอง

กลัวมั้ยว่าทางช่องจะเข้าใจผิด?

          แตงโม :จริง ๆ โมอยากให้ลองพิจารณาดูเอง เพราะในช่วงเวลาเดียวกันแล้วโมไปโพสข้อความว่าโมทำงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ แต่อยากให้ลองคิดกันดูว่าโมถ่ายละครเรื่องสุดท้ายคือเรื่องรักแท้แก้ได้ จนถึงตอนนี้โมยังไม่ได้ถ่ายละครเลย ในขณะเดียวกันหนังสือบางเล่มยังเอาไปลงข่าวอยู่เลยว่าโมไม่มีงาน

โกรธมั้ย?

          แตงโม : โมว่าเป็นเรื่องการตีความหมายประโยคนั้นมากกว่า แต่โมเองมีเจตนาดี เราไม่ได้คิดถึงตัวเองเลย โมก็เข้าใจถ้าคนจะคิดไปแบบนั้นนะ

ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง?

          แตงโม :ก็มีละครที่ติดต่อมาอีก 2 เรื่อง ที่ยังรอเปิดกล้องอยู่คือเรื่องลุย ซึ่งต้องรอทีมงาน ตัวละครที่ยังไม่ครบ บทละครที่ยังไม่เสร็จดี อีกเรื่องคือตำรวจเหล็ก ซึ่งทั้ง 2 เรื่องก็เป็นละครแนวบู๊แอ๊กชั่นสุด ๆ ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตงโม ปัดโพสเฟซบุ๊กต่อว่า ช่อง 7 ย้ำเจตนาดี โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:12:11 7,330 อ่าน
TOP