x close

ซี ยังมึนเป็นตัวเสียบ ป๋อ เล่น ลุย

ซี - เอมี่

ซี - เอมี่

ซี ยังมึนเป็นตัวเสียบ ป๋อ เล่น ลุย (ดาราเดลี่)

          กลายเป็นเรื่องลามปามเป็นไฟลามทุ่งเสียแล้ว สำหรับเรื่องราวการย้ายช่องของหนุ่ม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" ที่ทำเอานักแสดงหลาย ๆ ท่านในช่อง 7 นั้นโดนพาดพิงไปโดยปริยาย ล่าสุดละครเรื่อง "ลุย" ที่ถูกวางตัวไว้ให้เป็นหนุ่มป๋อนั้น ก็มีข่าวว่าตอนนี้หนุ่มป๋อไม่ได้เล่นแล้วแต่คนที่มาเสียบบทนี้แทนนั้นกลายเป็นหนุ่ม "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์"ลูกรักของบอส 7 สีอีกคน แต่ยังไงก็แล้วแต่พอไปถามความจริงจากปากหนุ่มซีก็ได้คำตอบว่า ตนยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย และยังไม่มีผู้ใหญ่มาคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

มีข่าวว่าจะเล่นละครเรื่องลุยแทน ป๋อ

          ซี ศิวัฒน์ : เรื่อง "ลุย" ยังไม่ทราบเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ก็ถ่ายละครอยู่ ถ้าเกิดมันมีมาก็คงจะทราบแล้ว แต่ ณ ตอนนี้ก็ได้ยินจากกระแสข่าวอย่างเดียวแหละครับ คือถ้าเกิดทางผู้ใหญ่ยังไม่มีใครบอกผมเลย ใคร ๆ ก็มาถามผมว่าเล่น ลุยเหรอ ผมก็บอกว่าเปล่านะ เพราะว่าคาแร็กเตอร์มันก็ไม่ใช่ผมอยู่แล้ว คือมันเป็นผู้ใหญ่มาก ๆ ส่วน จะได้เล่นรึเปล่านั้นก็คงต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ครับว่าจะเห็นสมควรยังไง

ถ้าผู้ใหญ่ให้เล่นเราโอเคมั้ย

          ซี ศิวัฒน์ : คือ สำหรับผมแล้ว ผมโอเคที่จะเล่นอะไรก็ได้อยู่แล้ว แล้วมันเป็นละครบู๊ด้วยผมชอบเล่นอยู่แล้ว แต่ว่าผมแค่สงสัยว่าถ้าเกิดว่ามันจะเหมาะกับผมรึเปล่า นั่นคือปัญหามากกว่า

กลัวแก่ไม่เท่าป๋อหรือยังไง

          ซี ศิวัฒน์ : ไม่ ใช่ครับ คือด้วยความที่มันจะต้องมีลูก มันจะต้องมีหลายอย่างที่ จะต้องเป็นผู้ใหญ่ด้วย คาแร็กเตอร์ รูปทรงรูปร่างผม มันอาจจะไม่ได้ดูโตขนาดนั้น

คือเห็นบทแล้วหรือยังไง

          ซี ศิวัฒน์ : ไม่ เห็นหรอกครับ คือจริง ๆ แล้วผมทราบจากทีมงานคือ เรื่องนี้วางมาตั้งแต่รุกฆาตแล้ว คือมีเรื่องเล่ามาว่าคือเขียนกำลังจะมีละครเรื่องนี้ประมาณนั้นแค่นั้น แล้วก็ทราบว่าพี่ป๋อเล่น ส่วนรายละเอียด ณ ปัจจุบันนี้ก็ยังไม่ทราบครับว่าตัวเองจะได้เล่นรึเปล่า ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ว่าจะว่ายังไง

คือไม่ได้ซีเรียสในการว่าจะมาเล่นแทนหรืออะไร

          ซี ศิวัฒน์ : คือ จริง ๆ แล้วซีเรียสมั้ย ก็คือมันก็อาจจะไม่ได้ตัวเราตั้งแต่แรก แต่มันก็ไม่ได้มีความรู้สึกว่าจะแอนตี้หรือว่ายังไง คือแล้วแต่ผู้ใหญ่อยู่แล้ว อย่างที่ผมทำงานคือผู้ใหญ่เค้าต้องมุมมองอะไรอย่างหนึ่ง ส่วนหนึ่งถึงแม้ว่าโจทย์มันอาจจะไม่ใช่ตัวผม มันก็เป็นอยู่ที่เราว่าเราจะต้องทำยังไงเราก็ต้องทำการบ้านพอสมควร ถ้าผมได้เล่นก็ต้องทำการบ้านนิดนึง ก็ต้องอยู่ทีคนดูครับว่าจะยังไงครับ

ถามถึงกรณีที่หมอดูทักหน่อยว่าถ้าไม่ได้แต่งในปีนี้ก็จะไม่ได้แต่งแล้ว

          ซี ศิวัฒน์ : ไม่ รู้สึกอะไรหรอกครับ เพราะว่าเห็นหมอดูก็เห็นเดามาตั้งแต่เมื่อ 4 ปีที่แล้วว่าจะเลิก เห็นก็ยังคบกันนี่ครับ ไม่เห็นว่าจะเลิกกันเลย ยังพูดเลยว่าเออแย่จังทายผิด ไม่เห็นจะมีใครพูดอะไรเลย ณ ตอนนี้ก็ทายกันไปเถอะครับ มันก็เป็นหน้าที่ของเค้า ผมก็ทำหน้าที่ของผมไปก็เราก็ยังรักกันเหมือนเดิมแหละครับ บอกพี่ ๆ ที่เป็นหมอดูว่าทายเถอะครับ

โดยส่วนตัวมีการพูดคุยกันบ้างรึยัง

          ซี ศิวัฒน์ : กับเอมี่เปล่านะครับ เรื่องหมอดู แต่เรื่องแต่งงานก็มีคุย ๆ เหมือนกัน ก็บอกพี่ ๆ อยู่แล้วครับว่า อาจจะ 2 ปี

เห็นเอมี่บอกว่าเมื่อไหร่จะมีฤกษ์บวชสักที

          ซี ศิวัฒน์ : ใช่ครับ จริง ๆ ก็ตั้งใจจะบวชตั้งนานแต่ว่าไม่ได้บวชสักทีเพราะว่าติดงาน แล้วก็ปีนี้อีก แต่ว่าก็จะพยายามทำให้ได้ครับ

เอมี่ พอได้ยินอย่างนี้สบายใจขึ้นมั้ย
 
          เอมี่ : ก็ โอเค คือที่ระหว่างเรา 2 คนก็คุยกันอยู่แล้วเราก็รู้สึกแค่ว่าคือถ้าจะ ใช่กันและกันมันก็น่าจะโอเคแล้ว มันก็เป็นเรื่องของระยะเวลา และความพร้อม

บวชนี่กำหนดปีนี้ใช่มั้ย

          ซี ศิวัฒน์ : ครับตั้งใจไว้

แล้วปีหน้าแต่งเลยมั้ย

          ซี ศิวัฒน์ : คงยังหรอกครับ

แล้วเรื่องย้ายช่องมีมาทาบทามเราบ้างมั้ย

          ซี ศิวัฒน์ : อย่าเลยครับ ก็สบายตัวอยู่ครับตอนนี้ ณ ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ของตัวเองดีกว่าครับ

ไม่มีเหรอเพราะเห็นคนอื่นก็มี

          ซี ศิวัฒน์ : ไม่ หรอกครับถ้ามีเมื่อไหร่อาจจะหวิวได้ ไม่หรอกครับ ไม่หรอก คือหน้าตาผมก็คงแบบเป็นช่องนี้มาตั้งแต่แรก คือถ้าไปนี่อาจจะไม่มีเงาหัวได้

สัญญาเหลืออีกนานมั้ย

          ซี ศิวัฒน์ : ก็นานครับนาน

พูดเอาใจคุณแดงรึเปล่า

          ซี ศิวัฒน์ :  ไม่หรอกครับ ก็มีได้คุยกันอยู่แล้ว ไม่มีไร ไม่ได้เอาใจครับ


ขอขอบคุณข้่อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซี ยังมึนเป็นตัวเสียบ ป๋อ เล่น ลุย อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:32:07 3,796 อ่าน
TOP