x close

โย เซ็งนักศึกษาอ้างแฟน รับสนิท แอนดรูว์ ย้ำทุกคนเพื่อน

โย ยศวดี

โย ยศวดี

โย เซ็งนักศึกษาอ้างแฟน รับสนิท แอนดรูว์ ย้ำทุกคนเพื่อน (ไทยรัฐ)

          เสียความรู้สึกไม่น้อย นางแบบก้านยาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ถูกหนุ่มนักศึกษา ม.รังสิตชื่อ "กอล์ฟ"อ้างว่าเป็นแฟนซะแล้ว ซึ่งสาว โย ยอมรับว่ารู้จักกันจริงแต่เพิ่งคุยแค่เดือนกว่าเท่านั้น งานนี้ โย เลยชี้แจงแบบด่วนจี๋ในงาน The Jewelry of Love ที่เซ็นทรัลเวิลด์ รวมทั้งเรื่องความสัมพันธ์กับ แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน ที่มีข่าวว่า โย ยังสนิทสนมเป็นพิเศษด้วย

กอล์ฟ บอกว่า โย เป็นแฟนเขา?

          โย ยศวดี :แรงมาก จริง ๆ โยเป็นคนตรงนะ ถ้าโยมีแฟนก็บอกว่ามีแฟน แต่การที่ฝ่ายชายพูดนี่ก็งงเหมือนกัน เพราะไม่เคยพูดถึงขนาดนั้น ยอมรับว่ามีค่ะคนชื่อกอล์ฟ แต่ก็คุยกันหลายคน คุยกันเป็นเพื่อนจริง ๆ ไม่ได้คุยกับเขาแค่คนเดียว ปฏิเสธเลย

รู้สึกยังไงที่เขาออกมาพูดแบบนี้?

          โย ยศวดี : ตอนแรกก็รู้สึกงงมาก เพราะเราเพิ่งคุยกันได้เดือนกว่า ๆ เขาอายุน้อยกว่าโยตั้งเยอะ คงต้องใช้เวลา จะให้ปุบปับเป็นแฟนเลยก็คงไม่ใช่

ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยรึเปล่า?

          โย ยศวดี :ก็ไปแต่ก็มีเพื่อน ๆ ไปด้วยตลอด คอนเฟิร์มเลย ไม่รู้จะพูดยังไงในเมื่อเขาพูดแบบนี้ งงค่ะ ยังไม่ได้เป็นแฟนใครแน่ ๆ ฉะนั้นใครบอกว่าเป็นแฟนกับโยให้มาบอกโยก่อนบอกคนอื่น

จริง ๆ ไม่มีแนวโน้มใช่มั้ย?

          โย ยศวดี : ยังค่ะ โยเองก็มีคนที่คุยอยู่ด้วย พอพูดออกมาแบบนี้คนอื่นจะมองโยว่ามีแฟนแล้วยังมาคุยกับคนอื่นอีก มันดูไม่ดีเลย

เขาจะน้อยใจมั้ย?

          โย ยศวดี :ไม่น้อยใจหรอกเพราะคุยกับกอล์ฟเราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ แล้วต้องบอกกอล์ฟไว้เลยว่าเราคงต้องใช้เวลาอีกเยอะ แต่ถ้าฝ่ายชายพูดแบบนี้เราก็เสียความรู้สึกเหมือนกันนะ

ต้องเคลียร์มั้ย?

          โย ยศวดี :จะให้พูดยังไงอ่ะ จะให้พูดว่าเธอไปบอกใครหรอว่าฉันเป็นแฟนเธอ ไม่หรอกค่ะ เดี๋ยวคงใช้วิธีพูดกันดี ๆ เขาอาจจะยังไม่เข้าใจก็ได้ เพราะเขายังเด็กยังเรียนอยู่เลย จริง ๆ คุยกันมาเขาก็ไม่ใช่เป็นคนแบบนี้นะ แต่เป็นลับหลังหรือเปล่าก็ไม่รู้ (หัวเราะ)

มีหนุ่ม ๆ รุ่นน้องมาจีบเยอะมั้ย?

          โย ยศวดี : ก็มีคุยหลายคน เขาก็อ่อนกว่าเรานะ แหม จะมาหารุ่นเราตอนนี้เขาก็แต่งงานกันไปหมดแล้วมั้งคะ

ใช่ แอนดรูว์ หรือเปล่า เห็นว่าสนิทกันที่สุด?

          โย ยศวดี : ก็สนิทค่ะ เพราะทำงานด้วยกัน คุยบ่อยกว่ากอล์ฟหรือเปล่าไม่หรอกค่ะ สนิทกับแบบเพื่อน ๆ จะเล่นบีบีกันมากกว่า บอกตามตรงว่าคุยค่ะ

กอล์ฟ กับ แอนดรูว์ ใครมาวินกว่ากัน?

          โย ยศวดี :เรายังไม่ได้คุยกับใครถึงขั้นนั้นค่ะ คือเราเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดีคุยกับใครก็ได้ ตอนนี้เรายังโสดอยู่ คงไม่ต้องไปเคลียร์อะไรหรือใครมาวินกว่ากัน เรายังต้องเลือก เราต้องให้โอกาสตัวเราเสมอ ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนทุกคน เราก็ไม่ควรจะคิดกับใครมากไปกว่าตอนนี้

ตอนนี้หัวใจเป็นไงบ้าง?

          โย ยศวดี : ก็กระชุ่มกระชวย มีความสุขดี แฮปปี้ดีค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โย เซ็งนักศึกษาอ้างแฟน รับสนิท แอนดรูว์ ย้ำทุกคนเพื่อน โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:35:27 3,487 อ่าน
TOP