ตุ๊ก วิยะดา ปะทะผู้ชาย 5 สไตล์ ใน Five Men and a Lady In Concert

Five Men and a Lady In Concert
Five Men and a Lady In Concert


เอ-ไทม์ โชว์บิส ไอเดียบรรเจิด จับ ตุ๊ก วิยะดา ขึ้นเวทีปะทะผู้ชาย 5 สไตล์ ใน Five Men and a Lady In Concert (แกรมมี่)

          ขึ้นชื่อว่า เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ จีเอ็มเอ็ม มีเดีย แล้ว การันตรีได้เลยว่าคอนเสิร์ตนั้นจะต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ล่าสุดเผยคอนเสิร์ตแรกประเดิมปีเสือ กับการจับศิลปินหญิงเสียงคุณภาพรวยอารมณ์ขัน ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร มาชนกับเหล่าบรรดาแขกรับเชิญผู้ชายล้วน ๆ ที่แท็คทีมมาผลัดกันยิงมุขเด็ดถล่มเวทีถึง 5 คน 5 สไตล์ ซึ่งแต่ละคนเรียกได้ว่าทั้งคารมและฝีปากไม่เป็นสองรองใคร

          งานนี้บรรยากาศคอนเสิร์ตจะอบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะของความสนุกมากแค่ไหน พบกับพวกเขาได้ใน Five Men and a Lady In Concert คอนเสิร์ตเดี่ยวของสุภาพสตรีรักสนุก ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร กับแขกรับเชิญสุภาพบุรุษสุดพิเศษที่เลือกสรรคัดเชิญมาเองกับมือ

          นำทีมโดย หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, พลพล พลกองเส็ง, ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์, ป๊อป แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ และ ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ซึ่งจะมาร่วมสร้างความสนุกและหฤหรรษ์ในค่ำคืนของเลดี้รักสนุก...แต่ไม่ชอบผูกพัน ในแบบฉบับของ ตุ๊ก วิยะดา กับเหล่าผู้ชายอารมณ์ดี มารู้จักเธอให้ลึกซึ้งและใกล้ชิดที่สุด ในมุมมองที่คุณไม่มีทางจะคาดถึง

          คอนเสิร์ต Five Men and a Lady In Concert เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือ โทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 900 / 1200 / 1500 / 2000 บาท

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ๊ก วิยะดา ปะทะผู้ชาย 5 สไตล์ ใน Five Men and a Lady In Concert โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 19:41:06 4,235 อ่าน
TOP
x close