x close

ครูวัย 55 ระแวงคู่ชีวิตปันใจ บุกยิงดับคาโรงเรียน - ฆ่าตัว


ครูวัย 55 ระแวงคู่ชีวิตปันใจ บุกยิงดับคาโรงเรียน - ฆ่าตัว (ข่าวสด)

         เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 มกราคม พ.ต.ท.จิตรกร ประสงค์สุข พนักงานสอบสวน สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุยิงกันที่โรงเรียนบ้านหนองจิกน้อย ต.คูเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ รุดไปที่เกิดเหตุอยู่หน้าห้องเรียนอนุบาล 2 ชั้นล่างอาคาร 2 พบ นางลักขณา สุระกุล อายุ 54 ปี ครูประจำชั้นอนุบาล 2 ถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาวเข้าหน้าท้อง 1 นัด ที่ชั้น 2 ของอาคาร 2 หน้าห้องเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/1 (ป.1/1) พบ นายบุญเฟื้อง ตอรบรัมย์ อายุ 55 ปี ครูประจำชั้น ป.1/1 ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าต้นขาขวา จึงทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แต่นางลักขณา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวิวัฒน์ สุระกุล อายุ 65 ปี สามีนางลักขณา ซึ่งขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

         ต่อมาตำรวจเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 1 ต.คูเมือง ซึ่งเป็นบ้านนายวิวัฒน์ และ นางลักขณา เพื่อจับกุมนายวิวัฒน์ เมื่อไปถึงพบว่านายวิวัฒน์ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายหนีความผิด ตำรวจสันนิษฐานน่าเกิดจากความหึงหวงและระแวงว่าภรรยาจะไปเป็นชู้กับเพื่อนครูในโรงเรียน

         นายฐากรณ์ วุฒิจิระกุล ครูโรงเรียนบ้านหนองจิกน้อย เพื่อน นางลักขณา และ นายบุญเฟื้อง เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุครูและนักเรียนต่างอยู่ในห้องเรียน ตนได้ยินเสียงทะเลาะของ นายวิวัฒน์ และ นางลักขณา ไม่ได้สนใจเนื่องจากนายวิวัฒน์ มักจะเมาสุราบุกมาหาแล้วทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำ เพราะระแวงว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดทั้งนักเรียนและครูต่างวิ่งออกมาดูพบว่า นางลัขณา และ นายบุญเฟื้อง ถูกยิงบาดเจ็บทั้งคู่ นางลักขณาเป็นครูที่นัเรียนรักและเคารพเพราะสอนที่โรงเรียนมากว่า 10 ปี และเป็นครูที่มีอัธยาศัยดีกับเพื่อนร่วมงาน




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูวัย 55 ระแวงคู่ชีวิตปันใจ บุกยิงดับคาโรงเรียน - ฆ่าตัว อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:13:26 6,250 อ่าน
TOP