x close

แจบอม ลาออกถาวรจาก 2PM





“แจบอม” ลาออกถาวรจาก “2PM” (สำนักข่าวไทย)

          สาวไทยหัวใจเคป็อปอย่าเพิ่งตกใจ เพราะข่าวล่ามาเร็วบอกว่า แจบอม ประกาศลาออกจากวง 2PM อย่างถาวรแล้ว แถมค่าย JYP ยังฉีกสัญญาที่ค้างอยู่กับแจบอมทิ้งอีกด้วย

          กลายเป็นข่าวช็อกสำหรับแฟนคลับของวงบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต 2PM เมื่อค่ายเพลง JYP Entertainment ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ปาร์ค แจ บอม หัวหน้าวง ลาออกจากการเป็นสมาชิกวง 2 PM แบบถาวร ทำให้วง 2PM จะเหลือสมาชิกเพียงแค่ 6 คนเท่านั้น

          ที่สำคัญ ค่าย JYP ยังตัดสินใจฉีกสัญญาของ แจบอม ทิ้ง เนื่องจากความผิดพลาดที่ แจบอม ก่อขึ้นซ้ำอีกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่สามารถบอกได้ เพราะเป็นปัญหาส่วนตัว

          JYP ยังเผยว่า ก่อนหน้านี้  มีแผนจะให้ แจบอม กลับมาร่วมกับวง 2PM อีกครั้ง และจะเปิดตัวพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ที่จะวางแผงเดือนเมษายน  แต่เพราะปัญหาส่วนตัวของ แจบอม ทำให้แผนนี้ต้องยุติลง

          หลังจาก JYP ออกมาแจ้งข่าวร้ายนี้ให้แฟนคลับได้รับรู้ ก่อให้เกิดความวุ่นวายในหมู่แฟนคลับ ทั้งยังส่งผลให้จำนวนสมาชิกในเว็บไซต์แฟนคลับของวง 2PM ลดลงแบบฮวบฮาบ

          ขณะที่ แทคยอน เพื่อนร่วมวง 2PM ปิดไซต์เวิร์ลด์ของตัวเอง ส่วนเว็บไซต์ส่วนตัวของ จุนซู ทำการลบรูปออก และปิดรับความคิดเห็นจากแฟนคลับที่เตรียมมาถล่มเว็บไซต์ทันที


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pingbook.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจบอม ลาออกถาวรจาก 2PM อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 14:47:22 12,977 อ่าน
TOP