x close

The Bottom Blues สุดเจ๋ง 1 2 3 4 5 I Love You ฮอตฮิตติดชาร์ตเพลง

The Bottom Blues
The Bottom Blues


The Bottom Blues วงน้องใหม่ มาแรง สุดเจ๋ง!! 1 2 3 4 5 I Love You ฮอตฮิตติดชาร์ตเพลง (แกรมมี่)

          เพียงแค่ Single แรก 1 2 3 4 5 I Love You (วัน ทู ทรี โฟร์ ไฟฟ์ ไอ เลิฟ ยู) ของ 4 หนุ่ม The Bottom Blues นำทีมโดย แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์(ร้องนำ-กีต้าร์) , เต้ย-อธิคม เปรมกมล(กีต้าร์) , เบ็นซ์-ธนภาส อัศวศิริโรจน์(เบส) และตี้-จักรกฤษณ์ เลิศธารากุล(กลอง) ปล่อยออกมาไม่กี่สัปดาห์ ก็ฮอตติดชาร์ตเพลงฮิต ตามคลื่นหน้าปัดวิทยุไปแล้ว

          นับเป็นวงน้องใหม่ของค่าย DuckBar ที่น่าจับตามองมาก ทำเอาบรรดาแฟนเพลงที่ได้ฟัง 1 2 3 4 5 I Love You อยากเห็นหน้าตาของ 4 หนุ่ม The Bottom Blues แล้วล่ะ ว่าจะมีหน้าตาหล่อเหลาปานใด และอะไรที่ทำให้เขาทั้ง 4 มาทำเพลงด้วยกัน ในสไตล์ Pop Rock & Roll ผสมซาวน์ดนตรีสไตล์ วินเทจซาวน์ …

          ซึ่งงานนี้ แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ ร้องนำ และกีต้าร์ ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ เล่าถึงที่มาที่ไปของ The Bottom Blues และ Single แรก 1 2 3 4 5 I Love You "ผมรักดนตรีครับ ผมเริ่มแต่งเพลงแรกในชีวิตตั้งแต่ตอนเรียนป.6 แล้วผมก็แต่งเรื่อยมาจนกระทั่งเข้าเรียนมัธยมที่ ร.ร. กรุงเทพคริสเตียน ผมก็ยังคงแต่งเพลงจนวันนึงผมมีโอกาสทำแผ่นซีดีขายเองในงาน Fat Festival, Indy in town และอีกหลาย ๆ งาน รวมถึงส่งเพลงไปเปิดที่คลื่น Fat Radio จนได้เข้ารอบ Bedroom artist of the year ในงาน Fat Award ครั้งที่ 5 ครั้งนั้นผมดีใจและตื่นเต้นมากถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญของผมเลยครับ

          จนผมได้เข้ามาเรียนปี 1 ที่ABAC ผมก็เริ่มตามหาผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน คือรักดนตรี รักเสียงเพลงเหมือนกับผม และในที่สุดผมก็มาเจอเต้ย(กีตาร์), เบ็นซ์(เบส), ตี้(กลอง)พวกเราก็รวมตัวกันเป็น The Bottom Blues ซึ่งชื่อวงก็ไม่ได้มีที่มาอะไรซับซ้อน นอกจากพื้นฐานความชอบในดนตรีแนวบลูส์ ของสมาชิกวงและคิดว่าอยากจะใช้ชื่อนี้…ก็แค่นั้นเองครับ

          ซึ่งในปีที่ผ่านมาผมและเพื่อน ๆ นำเพลงที่ตัวเองแต่งบินไปขายกันเองถึงงานคอนเสิร์ต The Swell Season ที่ เกาหลี และล่าสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา The Bottom Blues ได้มีโอกาสขึ้นเวทีแสดงสดในงาน Fat Festival ครั้งที่ 9 รวมถึงนำแผ่นซีดีเพลงที่พวกผมทำกันเองไปขายด้วย ก็ได้การตอบรับดีมากเพราะขายหมดภายในวันเดียวครับ

          และในส่วนของเพลง 1 2 3 4 5 I Love You (วัน ทู ทรี โฟร์ ไฟฟ์ ไอ เลิฟ ยู) เพลงนี้ ผมแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองเองครับ เป็นเพลงรักเบา ๆ โทนบวกที่ผมแต่งไว้นานแล้ว เพื่อใช้สำหรับนำเสนอค่ายเพลงถือเป็นซิงเกิ้ลแรกของวง The Bottom Blues เพลงนี้เป็นเพลงแนว Pop Rock & Roll ผสมซาวน์ดนตรีสไตล์เก่าๆ หรือวินเทจซาวน์เล็กน้อยที่มีกลิ่นอายทั้ง Blues และ Jazz

          1 2 3 4 5 I Love You เป็นประโยคจากท่อนฮุคของเพลง ที่เปรียบเหมือนการรอคอยให้คนที่เรารักเขาตอบรับรักเรา วัน... ทู... ทรี... โฟร์... ไฟฟ์… ก็คือการนับวันรอลุ้นว่าเมื่อไหร่คน ๆ นั้นเค้าจะบอกรักเราบ้าง ผมและเพื่อน ๆ ในวงก็อยากจะฝากเพลง 1 2 3 4 5 I Love You ให้เพื่อน ๆ ฟังกันด้วยนะครับ ชอบไม่ชอบยังไงก็เขามาแสดงความคิดเห็นกันได้ที่ www.facebook.com/thebottomblues หรือ http://thebottomblues.hi5.com ติชมกันมาได้เต็มที่นะครับ เพราะพวกผมจะได้เอามาปรับกับ Single ที่ 2 ที่กำลังทำอยู่ด้วย ยังไงตอนนี้ก็ขอฝาก 1 2 3 4 5 I Love You ก่อนแล้วกันนะครับ"

          ติดใจ Single 1 2 3 4 5 I Love You (วัน ทู ทรี โฟร์ ไฟฟ์ ไอ เลิฟ ยู) กับเพลงสไตล์ Pop Rock & Roll ที่มีกลิ่นอายของ Blues และJazz… ของ 4 หนุ่ม The Bottom Blues ก็โหลดเพลงนี้มาเป็นเจ้าของได้แล้วที่ *123 ตามด้วยรหัส 0155 หรือสามารถขอฟังกันได้แล้วตามคลื่นหน้าปัดวิทยุทั้งประเทศ

 

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Bottom Blues สุดเจ๋ง 1 2 3 4 5 I Love You ฮอตฮิตติดชาร์ตเพลง โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 14:33:22 27,773 อ่าน
TOP