x close

อยู่บ้าน ดิว กอล์ฟ รักลงกระเพาะ



กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล



อยู่บ้าน ดิว กอล์ฟ รักลงกระเพาะ (ดาราเดลี่)

          กลาง ปี 2552 ชื่อและหน้าตาของสาววัยใส ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากละครเรื่อง "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2" ในบทนางร้ายหน้าใส ยิ่งกลายมาเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้น เมื่อ ภาพคู่ที่เธอควงนักร้องดูโอ้ "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ไปไหนมาไหนอย่างเปิดเผย เป็นการประกาศว่าเธอคนนี้คือผู้หญิงกลางหัวใจของ "กอล์ฟ" และนับวันจะยิ่งแนบแน่น กลายเป็นเงาของกันและกัน

          ความโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน มาควบคู่กับข่าวเมาธ์สารพันสาวน้อยดิว-อริสรา ก็โดนถล่มเป็นระลอก ทั้งภาพหลุดหวานไม่แคร์ชายแท้กับสาวหล่อ แถมยังโดนเมาธ์อีกด้วยว่าทิ้งทอมไปหาผู้ชาย และเกาะ "กอล์ฟ" เพื่อหวังดังในวงการบันเทิง สำทับด้วยกระแสข่าวร้อนระอุที่ว่ามารดาของหนุ่มกอล์ฟนั้นไม่ค่อยปลื้ม และไม่เห็นด้วยในการคบหากัน ยิ่งตอนหลัง มีคลิปยกเพื่อนรุมตบนักเรียนรุ่นน้อง โชว์ความหวือหวาอารมณ์ร้อนสมัยวัยรุ่นของสาวดิวโผล่ว่อนทางอินเตอร์เน็ต แต่คลิปฉาวสนั่นอินเทอร์เน็ต ก็ไม่อาจหยุดยั้งความสัมพันธ์ที่งอกเงยงอกงามมาจากกองถ่ายละคร "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2" คู่รักวัยใสประกาศความจริงจังในการคบหากันมากขึ้น

          แต่ล่าสุด หน่วยสืบราชการรักของดาราเดลี่ ก็ได้รับรายงานข่าวที่น่าตกใจว่า เวลานี้ความรักของคู่นี้ร้อนแรงติดลมบนกระทั่งไม่ยอมแยกจากกัน โดยมีรายงานว่า กอล์ฟ พิชญะ ไม่ยอมกลับบ้านหลังใหญ่ที่ย่านพุทธมณฑล เป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว



ดิว - อริสรา



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราเดลี่ได้พยายามติดต่อสอบถามทางโทรศัพท์กับทั้งตัว ดิว - อริสรา และผู้จัดการส่วนตัว "โกโก้-นิรุณ" แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งคู่ จึงได้เบนเข็มไปสอบถามคนในครอบครัว "นิธิไพศาลกุล" นั่นคือ "แบงค์ - พิเศษ" พี่ชายของ "กอล์ฟ - พิชญะ"

          โดยเบื้องแรกแบงค์ได้ออกตัวปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น แต่ในที่สุดก็ให้ข้อมูลว่า ตนไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นเรื่องแม่ไม่พอใจ หรือเรื่องที่น้องชายไม่กลับบ้าน ไปขลุกอยู่บ้านของดิว เนื่องเพราะในระหว่างนี้ตนต้องทำงานพิธีกรรายการทางช่องทรู อีกทั้งยังต้องเดินทางไปถ่ายรายการเรียลตี้โชว์ตลอด จึงแทบไม่ได้เจอหน้าน้องชายเลย

          "อีกอย่างผมกับกอล์ฟจะพักอยู่บ้านคนละหลังกันครับ กอล์ฟอยู่หลังใหญ่กับคุณแม่ คุณพ่อและคุณยาย เราเลยแทบไม่ได้เจอหน้ากัน"

          พี่ชายของนักร้องดังกล่าวอีกว่า ตน ยังไม่เคยเห็นน้องชายพาแฟนสาว "ดิว-อริสรา" ไปที่บ้านย่านพุทธมณฑล และเรื่องความไม่พอใจของแม่ตนไม่ขอพูดถึง เพราะไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น
 




ดิว - อริสรา



          ดิว หรือ "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" สาววัย 19 ปี เกิด 15 มิถุนายน พ.ศ.2533 เจ้าของส่วนสูง 159 เซนติเมตร และน้ำหนัก 36 กิโลกรัม เป็นนักแสดงที่ "โกโก้ - นิรุณ" ดูแลงานให้ เข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่นวัยรุ่นแทบทุกเล่ม และเคยเป็นนางเอก MV ของนักร้องหลายคน ก่อนจะหันไปจับคู่กับสาววัยใส "จีน่า - กะรัต รุ่นประพันธ์" ออกอัลบั้มแนวเพลงป๊อปแดนซ์ ชื่อว่า "Sugar n' Spice" สังกัด Buzz Music ด้วยความหมวย สดใส น่ารัก จึงทำให้เธอไปเตะตาผู้จัดละคร จนชักชวนให้มารับบทเป็น "แซน" นางร้ายในละครเรื่อง "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2"

          "ละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ถือเป็นละครเรื่องแรกของดิว ที่มารับบทนี้ได้เพราะพี่ทีมงานบอกว่า หน้าดิวดูดุ ๆ เชิด ๆ ซึ่งเสียงตอบรับดีและเร็วมาก เพราะตอนแรก ๆ ที่ละครออกอากาศก็มีแฟนละครจำได้แล้ว คือมีแฟน ๆ จำดิวได้ แล้วเข้ามาถามว่าทำไมเล่นร้ายจัง หน้าตาก็ดีทำไมต้องไปแย่งผู้ชายคนอื่น ดิวก็ได้แต่ยิ้ม ๆ แล้วก็บอกไปว่าเป็นการแสดงนะคะ ตัวจริงดิวไม่ได้ร้ายแบบนั้นเลย" ดิว - อริสรา เคยพูดถึงตัวเองหลังละครออกอากาศใหม่ ๆ 

          เชื่อว่าอีกไม่นานเรื่องราวคลุมเครือ ที่คาใจแฟนคลับ และแฟนเพลงของ กอล์ฟ - ไมค์ จะถูกเปิดเผยจากปากของคู่รักวัยใส อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยู่บ้าน ดิว กอล์ฟ รักลงกระเพาะ โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 14:37:28 6,038 อ่าน
TOP