x close

พ่อใจยักษ์ ข่มขืน ลูกสาว นาน 24 ปี




พ่อผู้ดีใจยักษ์ ข่มขืนลูกสาว ตั้งท้อง 18 หน (ไทยโพสต์)

          หน่วยงานคุ้มครองเด็กของอังกฤษ ออกมาขอโทษกรณีที่ปล่อยให้หญิงสาว 2 คนถูกพ่อแท้ๆ กระทำทารุณและข่มขืนมานาน 24 ปี จนตั้งท้องมาแล้ว 18 ครั้ง และมีลูก 7 คน

         กรณีอันน่าเศร้าสะเทือนใจนี้ถูกเปิดเผยครั้งแรกเมื่อวันพุธ หลังทางการท้องถิ่นยอมรับว่า หน่วยงานรัฐ 28 แห่ง และเจ้าหน้าที่ 100 นาย ติดต่อและตรวจสอบครอบครัวของหญิงสาวเคราะห์ร้ายมาตลอดระยะเวลา 35 ปี แต่กลับไม่ทราบว่าเกิดกรณีดังกล่าวขึ้น

          เราต้องการขออภัยต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซู ฟินเนส หัวหน้าคณะกรรมการคุ้มครองเด็กเมืองเชฟฟิลด์ กล่าว

          พ่อใจยักษ์ วัย 56 ปี ซึ่งไม่อาจเปิดเผยชื่อด้วยเหตุผลทางกฎหมาย ตอนนี้ต้องโทษจำคุกตลอดชีวิตจากบาปกรรมที่ก่อไว้กับบุตรสาวทั้ง 2 คน หลังเขาถูกจับกุมตัวเมื่อปี 2551

          เหตุการณ์อันน่าสลดเริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2524 ขณะนั้นบุตรสาวทั้งสอง อายุ 8 และ 10 ขวบ ตามลำดับ ช่วงแรกเด็กทั้งสองถูกทำร้ายร่างกายก่อน ต่อมาจึงเริ่มถูกพ่อขืนใจสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หากไม่ยอมจะถูกพ่อใจโหดที่เรียกตัวเองว่าเจ้านาย ชก เตะหรือไม่ก็จับให้ยืนอยู่หน้าเตาไฟ นอกจากนี้พ่อใจเหี้ยมยังย้ายบ้านบ่อยถึง 67 ครั้ง ในช่วงระยะเวลา 35 ปี เพื่อหลบหลีกไม่ให้ทางการจับได้

          พี่ชายของหญิงสาวทั้งสองแสดงความไม่พอใจการทำงานที่หละหลวมของทางการ "ผมโทษทุกคนที่มีหน้าที่ดูแลเด็ก เพราะเด็กทุกคนต้องได้รับการปกป้องคุ้มครองตั้งแต่อายุ 5 ขวบ"

          บรรดาสื่อต่างเปรียบคดีนี้กับกรณีของโจเซฟ ฟริตเซิล พ่อชาวออสเตรีย ที่กักขัง และข่มขืนลูกสาวในไส้นาน 24 ปี จนมีลูกด้วยกัน 7 คน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจยักษ์ ข่มขืน ลูกสาว นาน 24 ปี อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2553 เวลา 15:39:08 27,030 อ่าน
TOP