x close

ตร. ออกหมายจับคนร้าย วางระเบิดธนาคาร ที่นราธิวาสแล้ว


ตร.ออกหมายจับคนร้ายวางระเบิดธนาคารที่นราธิวาสแล้ว (สำนักข่าวไทย)

         ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารออมสิน และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ รวม 7 จุด ในพื้นที่อำเภอเมือง, สุไหงโก-ลก และระแงะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 2 คนนั้น

         ล่าสุด พ.ต.อ.นิตินัย หลังยาหน่าย ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส และพนักงานสอบสวน ได้เชิญพยาน 4 คน ที่เห็นเหตุการณ์ ขณะคนร้าย 2 คน ลอบนำระเบิดแสวงเครื่องไปวางบริเวณตู้ ATM ของธนาคารกรุงเทพ สาขาสุไหงโก-ลก ซึ่งตั้งอยู่ ถ.ประชาวิวัฒน์ มาให้ปากคำอย่างละเอียด และทำการสเกตช์ภาพ จนสามารถออกหมายจับคนร้ายทั้ง 2 คนได้แล้ว โดยคนแรก มีใบหน้ากลม ตาคม สูงประมาณ 165-170 ซม. อายุประมาณ 25-30 ปี ส่วนอีกคน มีใบหน้ายาว สูงประมาณ 170 ซม. อายุประมาณ 25 ปี พร้อมทั้งตั้งรางวัลนำจับคนละ 1 แสนบาท ซึ่งประชาชนสามารถโทรศัพท์แจ้งเบาะแสได้ที่ หมายเลข 081-8987420

         ส่วนเหตุคนร้ายลอบนำระเบิดแสวงเครื่องไปวางที่ตู้ ATM  ธนาคารออมสิน สาขาตันหยงมัส และสาขาระแงะนั้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างขอความร่วมมือพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ มาให้ปากคำ เพื่อทำการสเกตช์ภาพคนร้าย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลจังหวัดนราธิวาส ออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุเพิ่มในอีก 2-3 วันนี้




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ออกหมายจับคนร้าย วางระเบิดธนาคาร ที่นราธิวาสแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2553 เวลา 15:50:08 2,718 อ่าน
TOP