x close

Fair Ladies เตรียมแจ้งเกิด ส่งเพลง ผู้หญิงหัวโบราณ ชิมลาง

Fair Ladies แฟร์เลดี้
Fair Ladies

Fair Ladies แฟร์เลดี้
Fair Ladies



          เตรียมแจ้งเกิดในวงการอีกหนึ่งดูโอคู่ใหม่ Fair Ladies (แฟร์ เลดี้) ที่เกิดจากรวมตัวของ 2 สาวที่มีใจรักในเสียงเพลง คะโย๊ะ-พัชรกันย์ ฉัตรมงคลพร และ แนน-ธนวรรณ อณิรักษ์กุล ซึ่งกำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลแรกให้ได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้

          กับเพลง ผู้หญิงหัวโบราณ เพลงมีจังหวะฟังสบาย ๆ ที่มีเนื้อหาค่อนข้างตรงและแรง ในการกัด จิกและเหน็บแนม ผู้หญิงส่วนใหญ่ ในสังคมปัจจุบันนี้ ที่มักรอคนรวยมาเลี้ยง หรือไม่ก็ป่วยในเรื่งความรัก ภายใต้สังกัด Until : Organizer และก่อนที่ 2 สาวจะมาแจ้งเกิดเป็นอีกหนึ่งคู่ดูโอต่างก็เคยเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการเพลงมาแล้ว และวันนี้ 2 สาวมาได้เวลานั่งพูดคุยให้ฟังถึงการรวมตัวครั้งนี้ว่า…

          "ตัวคะโย๊ะเอง เคยมีผลงานในอัลบั้ม I’m no Heroine และอัลบั้ม เพลงแจ๊สไทย ส่วนแนนก็ก็มีผลงานมินิอัลบั้มส่วนตัวชื่อ Bright Girl และเคยผ่านงานถ่ายแบบ, โฆษณาทั้งไทยและต่างประเทศมาอย่างโชกโชน รวมถึงเป็นเจ้าของธุรกิจนำเข้าของเล่นยอดฮิตอย่างตุ๊กตา Blythe อีกด้วย

          ด้วยความเราต่างก็หลงใหลดนตรีในแบบที่คล้ายคลึงกัน มีทัศนคติต่อวงการเพลงและเรื่องราวต่าง ๆ รอบ ๆ ตัวเหมือนกัน จึงมีความคิดที่อยากจะร่วมกันทำอัลบั้มที่ผ่านมุมมองของ ผู้หญิงยุคใหม่ ที่เน้นความไพเราะ, ทันสมัย แต่ก็ยังคงอยู่ในกรอบศีลธรรมอยู่เหมือนเป็นผู้หญิงหัวโบราณ เหมือนกับชื่อเพลงแรกในอลบั้มที่อยากจะฝากให้ทุกคนได้ฟังกันนะคะ

          ทุกเพลงเราเน้นที่การร้องประสานเสียงเป็นสำคัญเพื่อให้เป็นเพลงที่ฟังง่าย ๆ สบาย ๆ โดยมี พี่ป๊อก-ทวิษย์ชญะ ตั้งสหะรังษี มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วยค่ะ เราทั้ง 2 คนต้องขอฝากผลงานเพลง ป๊อบใส ๆ ให้ทุกคนลองฟังดูนะคะ รับรองว่าต้องชอบแน่ ๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ" ติดตามฟังเพลง ผู้หญิงหัวโบราณ ได้แล้ววันนี้ ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Fair Ladies เตรียมแจ้งเกิด ส่งเพลง ผู้หญิงหัวโบราณ ชิมลาง โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2553 เวลา 14:16:08 13,778 อ่าน
TOP