x close

ผู้กำกับ หนังโป๊หญิง ชาวอังกฤษ ประกาศลงเล่นการเมือง



แอนนา แอโรว์สมิธ


แปลและเรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอบคุณภาพประกอบจาก mirror.co.uk

         แอนนา แอโรว์สมิธ ผู้กำกับหนังโป๊หญิงคนแรกแห่งอังกฤษ วัย 38 ปี ได้รับเลือกเป็นตัวแทนพรรคเสรีประชาธิปไตยในการเลือกตั้งทั่วไปที่จะมาถึงนี้

         โดยเหตุผลที่เธอตัดสินใจลงเล่นการเมืองในครั้งนี้ เธอกล่าวว่า เป็นเพราะถูกรังเกียจเดียดฉันท์เกี่ยวกับอาชีพที่เธอทำ และเธอต้องการแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงก็มีบทบาทในการเมืองได้ เธอกล่าวว่า เธอไม่ใช่นักการเมืองมืออาชีพ ที่ผ่านมาเธอทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อความสำเร็จในธุรกิจของเธอ แต่ต่อไปเธอจะต่อสู้เพื่อมนุษยธรรมในเกรฟแชม ที่ซึ่งเธออาศัยอยู่

         แอนนา แอโรว์สมิธ หรือที่รู้จักกันในวงการหนังโป๊ว่า "แอนนา สแปน" เริ่มกำกับหนังโป๊หลังจากที่เธอเรียนจบจากสถาบันศิลปศาสตร์เซนต์มาร์ติน ในสาขาภาพยนตร์ เมื่อปี ค.ศ.1998 และเธอได้รับเลือกให้เป็นผู้กำกับหนังโป๊ยอดเยี่ยมในปี ค.ศ.2008 และ 2009 หลังจากที่เธอได้เขียนบทและกำกับหนังโป๊เพื่อเอาใจสาว ๆ ซึ่งปัจจุบันเธอมีผลงานมากว่า 300 เรื่องแล้ว นอกจากนี้ เธอยังเขียนหนังสือสำหรับสามีภรรยาเกี่ยวกับการถ่ายหนังส่วนตัวที่บ้านอีกด้วย

         โดยการลงเล่นการเมืองของเธอในครั้งนี้ เธอบอกว่าไม่อยากให้ประชาชนในเกรฟแชมตัดสินเธอจากอาชีพที่เธอทำ เพราะที่เธอเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่นั้นก็เพราะต้องการเปลี่ยนให้หนังผู้ใหญ่เข้าถึงกลุ่มผู้หญิงมากขึ้น และในวันนี้เธอคิดว่าประชาชนที่อยู่ภายใต้ประชาธิปไตยควรมีสิทธิ์ที่จะเลือกในสิ่งที่พวกเขาต้องการให้เกิดขึ้นในสังคม ซึ่งเธอใช้เวลาหลายปีในการต่อสู้เพื่อสิทธิที่เท่าเทียมกันของสตรี และนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้เธอมีประสบการณ์มากพอที่จะลงเล่นการเมืองในครั้งนี้

         ขณะเดียวกันที่โฆษกพรรคเสรีประชาธิปไตยได้ออกมายืนยันว่า แอนนามีศักยภาพพอที่จะพัฒนาเกรฟแชม และด้วยความที่เธอเป็นคนพื้นที่ เขาเชื่อว่าแอนนาจะสามารถสร้างความเป็นธรรมให้เกิดขึ้นในท้องถิ่นได้อย่างที่เธออยากให้เป็น




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
mirror.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กำกับ หนังโป๊หญิง ชาวอังกฤษ ประกาศลงเล่นการเมือง อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2553 เวลา 16:16:07 13,413 อ่าน
TOP