x close

ซัด จตุพร ปูดข่าว คุณหญิงทิพยา ยังพัฒนา ชู้สาว สุเทพ

จตุพร พรหมพันธ์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แกนนำเครือข่ายประชาสังคมหยุดระบอบทักษิณ ซัด จตุพร พรหมพันธ์ โกหก ปูดข่าวสุเทพ เทือกสุบรรณ มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ คุณหญิงทิพยา ยังพัฒนา หรือ คุณหญิงดารา ยันไม่มีมูลความจริง และไม่เหมาะสมมาก

          นางกาญจนี วัลยะเสวี แกนนำเครือข่ายประชาสังคมหยุดระบอบทักษิณ กล่าวถึงกรณีที่นายจตุพร พรหมพันธ์ อ้างว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ คุณหญิงทิพยา ยังพัฒนา หรือ คุณหญิงดารา ว่า เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ถือเป็นการกล่าวหาที่ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย เพราะ คุณหญิงทิพยา ยังพัฒนา หรือ คุณหญิงดารา เป็นสุภาพสตรีที่มีกริยาเรียบร้อย เป็นคนถ่อมตัว ใช้ชีวิตอย่างสมถะ จึงไม่มีพฤติกรรมแบบที่นายจตุพรกล่าวอ้างเป็นอันขาด

          ทั้งนี้ คุณหญิงทิพยา ยังพัฒนา หรือ คุณหญิงดารา ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการเมืองเลย และไม่เคยแอบอ้างสถาบันฯ ท่านไม่ควรจะมาถูกการเมืองโจมตีแบบนี้

          โดยนางกาญจนี วัลยะเสวี ได้ถามกลับนายจตุพรว่า สิ่งที่ทำมีความเป็นลูกผู้ชายหรือไม่ เพราะ คุณหญิงทิพยา ยังพัฒนา หรือ คุณหญิงดารา ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะมาตอบโต้ได้ เรื่องดังกล่าวได้สร้างความเสื่อมเสียให้กับ คุณหญิงทิพยา ยังพัฒนา หรือ คุณหญิงดารา เป็นอย่างมาก และตนเชื่อว่า มีคนที่รู้เรื่องภายใน และมีความใกล้ชิดกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นำข้อมูลมาบิดเบือนใส่ร้าย คุณหญิงทิพยา ยังพัฒนา  ตามความต้องการของ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยหวังจะให้การกล่าวอ้างของนายจตุพรนี้ โจมตีบุคคลที่อยู่เหนือกว่านั้น ในลักษณะตีวัวกระทบคราด

          "ขอให้นายจตุพร หยุดโกหกได้แล้ว และขอเรียกร้องให้รัฐบาลดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด กับกลุ่มเสื้อแดง" นางกาญจนี วัลยะเสวี กล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัด จตุพร ปูดข่าว คุณหญิงทิพยา ยังพัฒนา ชู้สาว สุเทพ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2553 เวลา 12:24:28 106,407 อ่าน
TOP