x close

ตะลึง! ไทเกอร์ วู้ดส์ รับมีกิ๊กถึง 120 คน

ไทเกอร์ วู้ดส์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wikipedia

          เจ้าเสือน้อย ไทเกอร์ วู้ดส์ เปิดปากรับมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงถึง 120 คน ตลอดเวลา 5 ปีที่ใช้ชีวิตคู่อยู่กับเอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาว

          "เนชันแนล เอ็นไควเรอร์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของสหรัฐฯ เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของแหล่งข่าวรายหนึ่งว่า ตอนนี้ "ไทเกอร์ วู้ดส์" กำลังเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ อยู่ในสถานบำบัดแห่งหนึ่งในมิสซิสซิปปี้ และไทเกอร์ ก็ได้เขียนรายชื่อของสาว ๆ ที่เขาไปมีความสัมพันธ์ด้วยลงในกระดาษ ซึ่งแน่นอนว่า มีชื่อของ "ราเชล อูชิเทล" อดีตพนักงานต้อนรับในไนต์คลับของนิวยอร์ก และ "โลเรดาน่า โจลี่ แฟร์ริโอโล่" อดีตนางแบบเพลย์บอย ที่เคยตกเป็นข่าวฉาวมาก่อนหน้านี้ ซึ่งหากนับรวมรายชื่อบรรดากิ๊กของไทเกอร์ วู้ดส์ แล้วมีทั้งหมดถึง 120 คนเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามในจำนวน 120 คนนี้ ไทเกอร์ ไม่ได้นับรวม "เรย์เชล คูไดรเอ็ต" สาวข้างบ้านวัย 22 ปี เข้าไปด้วย

          งานนี้หลังจาก "เอลิน" ภรรยาสาวทราบข่าวว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ เคยแอบไปกุ๊กกิ๊กกับเด็กสาวข้างบ้านด้วย ก็ทำเอา "เอลิน" ควันออกหู รีบกดโทรศัพท์ไปต่อว่า "ไทเกอร์ วู้ดส์" ที่กำลังร่วมรับประทานอาหารมื้อเย็นกับเพื่อน ๆ อยู่ โดยแหล่งข่าวระบุว่า "เอลิน" โวยวายเสียงดังลั่นจนทุกคนที่อยู่ร่วมโต๊ะอาหารกับเธอได้ยินคำที่ "เอลิน" พูดชัดเจนว่า

          "นี่เป็นการทรยศที่เลวร้ายที่คุณที่ฉันเคยเจอ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่า คุณจะมีเซ็กซ์กับเด็กผู้หญิงในละแวกบ้านของเรา พอได้แล้ว ฉันกำลังจะหย่ากับคุณ!''


          ทั้งนี้ "เอลิน" ได้ว่าจ้างทนายฝีมือดี "ซอร์เรลล์ โทรป" ที่เคยเดินเรื่องหย่าให้นิโคล คิดแมน และบริตนีย์ สเปียร์ส มาก่อนหน้านี้ ให้มาจัดการเรื่องการหย่าของเธอกับ "ไทเกอร์ วู้ดส์" เพื่อแบ่งสินสมรสมูลค่ากว่า 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,500 ล้านบาท ขณะที่ทนายของ "ไทเกอร์ วู้ดส์" กำลังพยายามไกล่เกลี่ยไม่ให้คดีหย่านี้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เพื่อไม่ให้เรื่องราวอื้อฉาวไปมากกว่านี้

          อย่างไรก็ตาม สำหรับความสัมพันธ์ของ "ไทเกอร์ วู้ดส์" และสาวข้างบ้าน "เรย์เชล คูไดรเอ็ต" ถูกหนังสือพิมพ์ "เนชันแนล เอ็นไควเรอร์" เปิดโปงว่า พวกเขามีความสัมพันธ์แบบคืนเดียวตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่ "เอลิน" เพิ่งคลอดลูกชาย "ชาร์ลี" ได้เพียงไม่กี่เดือน แต่ในช่วงนั้น "ไทเกอร์ วู้ดส์" ก็ออกมาปฏิเสธข่าวว่า ไม่เคยกุ๊กกิ๊กกับ "เรย์เชล คูไดรเอ็ต" เด็กสาวที่ตัวเขารู้จักมาตั้งแต่เธออายุได้แค่ 14 ปีเท่านั้นเอง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง! ไทเกอร์ วู้ดส์ รับมีกิ๊กถึง 120 คน อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2553 เวลา 14:35:10 19,284 อ่าน
TOP