x close

ซันนี่ ร้องเพลงประกอบซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เรื่อยๆไปจนแก่
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เพลง เรื่อยๆไปจนแก่


ซันนี่ สั่นสู้!! เข้าห้องอัด ร้องเพลงประกอบซิทคอม เนื้อคู่ฯ แฟน ๆ เตรียมฟัง เพลง เรื่อย ๆ ไปจนแก่ ทางคลื่นวิทยุ (จีทีเอช)

          หลังจากเคยเปิดซิงจับไมค์ร้องเพลง คนของเธอ เพลงประกอบภาพยนตร์ สายลับจับบ้านเล็ก ไปเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดพระเอกมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ได้ฤกษ์โชว์ลูกคออีกครั้ง ในเพลง เรื่อย ๆ ไปจนแก่ เพลงรักเนื้อหาน่ารัก ซึ่งเป็นเพลงประกอบซิทคอมอารมณ์ดี เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ค่ายจีทีเอช และอควา 360 โดยมีนักแต่งเพลงคนเก่ง เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน มาแต่งเนื้อร้องทำนอง และเรียบเรียงโดย นิมิตร จิตรานนท์ แนวเพลงนี้เป็นแนวซันนี่สไตล์ เพราะ ซันนี่ มีส่วนร่วมในการช่วยคิดคำในเพลงนี้ด้วย

          ที่มาที่ไปของเพลงนี้จึงเริ่มต้นที่ชายหนุ่มคนหนึ่งคิดจะแต่งเพลงนี้เป็นของขวัญวันครบรอบเพื่อมอบให้คนรัก ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมายี่สิบกว่าปี เป็นเพลงที่ โจ (ซันนี่) ตั้งใจแต่งให้กับ ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์) ในโอกาสครบรอบเป็นแฟนกัน แทนความรักความรู้สึกที่พระเอกมีต่อนางเอก

          ซันนี่ เผยว่า "ยอมรับว่ากดดันทุกครั้งที่ต้องจับไมค์ร้องเพลงครับ เพราะไม่เคยมั่นใจเรื่องการร้องเพลงเลยสักครั้ง เป็นจุดอ่อนในชีวิตก็ว่าได้ เวลาร้องต่อหน้าใครจะล่กไปหมด สำหรับเพลง เรื่อย ๆ ไปจนแก่ เวลาร้องก็ต้องพยายามอินคาแรกเตอร์โจให้มากที่สุด ต้องสวมวิญญาณโจเข้าไป สื่อสารออกมาให้ได้ว่าเวลาที่เรารักใครสักคน และคนนั้นเป็นคนที่เรารู้จักมาตั้งแต่เด็ก ๆ พอได้คบกันเป็นแฟนแล้ว วันหนึ่งก็อยากจะถามเขาว่าอยากอยู่ด้วยกันไปจนแกไหม

          บรรยากาศตอนเข้าห้องอัดตื่นเต้นดีครับ เหมือนตัวเองเป็นศิลปินเบอร์ต้น ๆ ของแกรมมี่อย่างไงอย่างงั้น (หัวเราะ) ที่ผ่านมาผมไม่เคยคิดเป็นนักร้อง เพราะถนัดเล่นดนตรีมากกว่า เล่นกับเพื่อนสนุก ๆ ไม่ค่อยได้ร้องเพลงจริง ๆ จัง ๆ เท่าไหร่ แต่ก็พยายามอย่างเต็มที่ หวังว่าคงชอบกันนะครับ"

          ติดตามฟังเพลง เรื่อย ๆ ไปจนแก่ เพลงประกอบซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ได้ทางคลื่นวิทยุแล้ววันนี้ และ Download Ringtone กด *1232468 ได้แล้ววันนี้

ฟังเพลง เรื่อยๆ ไปจนแก่ เพลงประกอบละครซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร คลิกเลยค่ะ

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซันนี่ ร้องเพลงประกอบซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2553 เวลา 13:52:04 13,102 อ่าน
TOP