รูปภาพ wallpaper โทนี่ รากแก่น จาก Center Point


โทนี่ รากแก่น

โทนี่ รากแก่น

โทนี่ รากแก่น

โทนี่ รากแก่น


CenterPoint Magazine เปิดโผ "โทนี่ รากแก่น" หนุ่มหล่อในฝัน

          พูดถึงหนุ่มหล่อในฝันของเหล่าวัยมันส์ ณ นาทีนี้ หลังจากที่ CenterPoint Poll ได้ทำการสำรวจวัยรุ่นทั้งหลายถึงหนุ่มหล่อในฝันของพวกเขา คะแนนที่พุ่งโด่งมาอันดับ 1 ก็ไม่มีใครเกินหนุ่มหล่อมาดเท่หน้าตาสไตล์เกาหลี อิรา วิมลชัยฤกษ์ หรือ "โทนี่ รากแก่น" นั่นเอง รู้อย่างนี้แล้ว CenterPoint Magazine ก็เลยไม่รอช้า คว้าตัวหนุ่มโทนี่มาขึ้นปกรับธีม May Come True Issue ในเดือนพฤษภาคมทันที

          แค่เห็นหน้าปกก็เรียกเสียงฮือฮาในความน่ารักของ โทนี่ รากแก่น กับรอยยิ้มเบาๆ ใสๆ แฝงกลิ่นไอความเท่ ที่พุ่งออกมาหน้าแผงแทงอกแทงใจเหล่าวัยทีนทั้งหลายที่ส่งเสียงเรียกร้องกันมา แถมส่วนหน้าแฟชั่นด้านใน หลายคนก็ยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นแล้วแทบใจละลายกันเลยทีเดียว

          ว่าแต่ที่บอกมานั่นเป็นแค่เศษเสี้ยวความน่าสนใจใน CenterPoint Magazine เพราะยังมีอีกหลากหลายเนื้อหาที่มีมาให้อ่าน ไม่ว่าจะเป็น การเปิดเผยถึงกำลังใจสำคัญที่ทำให้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ฝันต่อได้แบบไม่เหนื่อย หรือจะเป็นเรื่องราวความฝันฮาๆ ของ 5 หนุ่มจาก The Idol Project 1, สาวหล่อกับสาวเซ็กซี่ ซี-กิ๊บซี่-แนนนี่ ที่มาชวนดูหนัง ฟังเพลง และหม่ำอาหารร้านโปรด, สกู๊ปการรวมเวทีสุดจี๊ดของคนมีฝัน และ How to ความรักที่ผู้หญิงทุกคนควรอ่าน "แฟนเก่ากลับมา ควรกลับไปหามั้ย?" จาก ดี.เจ.พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล

          เปิดอ่านเรื่องราวฝันๆ ที่รวมตัวกันเป็นความจริงได้แล้ววันนี้ CenterPoint Magazine: May Come True Issue ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ


 ดาวน์โหลด รูปภาพ โทนี่ รากแก่น จาก Centerpoint ได้ที่นี่ค่ะ โทนี่ รากแก่น



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper โทนี่ รากแก่น จาก Center Point โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2553 เวลา 23:40:29 4,206 อ่าน
TOP
x close