x close

อัสนี-วสันต์ โดนใจ คว้าไมค์ร้องเพลงประกอบ เราสองสามคน

อัสนี-วสันต์
อัสนี-วสันต์

อัสนี-วสันต์ โดนใจ คว้าไมค์ร้องเพลงประกอบ เราสองสามคน

         นอกจากกองคาราวานออฟโรดภาพยนตร์ เราสองสามคน ของค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ซึ่งกำกับโดยผู้กำกับฝีมือเก๋า เรียวกิตติกร เลียวศิริกุล จะเคลื่อนขบวนกันแบบเต็มรูปแบบแล้ว ล่าสุดยังมีอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ที่เรามีโอกาสแวะเวียนเก็บภาพและบรรยากาศมาฝากแฟน ๆ กันด้วย

         โดยความเคลี่อนไหวครั้งล่าสุดนั่นก็คือ การที่สองศิลปินชั้นแนวหน้าอย่าง อัสนี-วสันต์ ตัดสินใจโดยไม่รีรอรับปากมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ให้กับเรื่องนี้ โดยใช้ชื่อเพลงเดียวกันคือ เราสองสามคน ซึ่งครั้งนี้สองคนดนตรีชื่อดังได้ไปเข้าห้องอัดที่ สตูดิโอกันตนา รัชดา พร้อมกับให้เหตุผลของการมาร้องเพลงในครั้งนี้ด้วยว่า

         "ตอนแรกได้ฟัง ปู แบล็คเฮด ซึ่งเขาเป็นคนแต่งเพลงนี้กับ โบ๊ต บานาน่าโบ๊ต ร้องไว้ก่อนก็รู้สึกแปลกดี เพราะจริง ๆ พวกเราก็คุ้นเคยกับแบล็คเฮดอยู่แล้ว ฟังแล้วก็รู้สึกชอบ เพราะมีความแตกต่างจากแนวของ อัสนี-วสันต์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเมโลดี้ ทำนอง ซึ่งเป็นแนวใหม่ ๆ ยิ่งได้ดูภาพประกอบหนัง ได้เห็นเรื่องราวของหนัง ก็รู้สึกชอบ" ป้อม กล่าว

         เดิมที อัสนี บอกว่าตั้งใจจะโชว์ร้องเดี่ยว แต่เมโลดี้ของเพลงมีทั้งเสียงสูงและเสียงต่ำ เลยชวน วสันต์ มาร้องร่วมกัน "สำหรับเพลงนี้ผมคิดว่าแฟนคงชอบนะ เพราะคนที่ทำงานร่วมกับผมยังบอกว่าชอบ และแปลกดี เป็นเหมือนรสชาติอาหารจานใหม่ เนื้อหาเรื่องราวก็มีความทันสมัย ส่วนผู้กำกับ เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล ผมก็เคยได้ยินชื่อเขามานาน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ดูหนัง พอได้มาดูแล้วหนังน่าสนใจเลยทีเดียว มุมกล้องที่ถ่ายก็ดูมีอะไรที่โดน ๆ หนังเขาดูแปลกออกไป รวมถึงคำพูดของนักแสดงในเรื่อง จะมีช่วงหนึ่งที่เจพูดออกมาเป็นเนื้อเพลงแล้วเพลง เราสองสามคน ที่ผมร้องก็ดังขึ้นมาดูเป็นมุมการนำเสนองานที่ใหม่ดี"

         นอกจากนี้นักร้องชั้นแนวหน้าอย่าง อัสนี ยังย้ำอีกว่าจะหยิบเอาเพลง เราสองสามคน ไปร้องในการทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดในปีนี้ของเขาด้วยเช่นกัน ได้ดูภาพเบื้องหลังและการทำงานของ อัสนี-วสันต์ กับการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์กันเป็นน้ำจิ้มแล้ว อดใจรออีกนิดเพื่อเตรียมพบกับคาราวานออฟโรด อารมณ์ คอเมดี้ เรียลเลิฟกับ เราสองสามคน ได้ทุกโรงภาพยนตร์ มิถุนายน นี้จร้า


ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัสนี-วสันต์ โดนใจ คว้าไมค์ร้องเพลงประกอบ เราสองสามคน อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2553 เวลา 15:54:33 2,039 อ่าน
TOP