x close

โฟร์-มด เริงร่า ได้แฟนเพลงกลุ่มเด็กเพิ่ม

โฟร์_มด
โฟร์-มด

โฟร์-มด เริงร่าได้กลุ่มแฟนเด็กเพิ่ม (อาร์เอส)

          ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง Love Villa (เลิฟ วิลล่า) ออกไปได้ไม่นาน ก็โดนใจแฟน ๆ โดยเฉพาะกลุ่มแฟนเพลงเด็ก ๆ ที่พอได้ยินเพลงของ โฟร์-มด ทีไร เป็นอันต้องเต้นตามไปกับความน่ารักของสองสาว งานนี้เลยทำให้ โฟร์-มด อดเป็นปลื้มไม่ได้กับกลุ่ม แฟนเพลงรุ่นเยาว์ ซึ่งทั้งสองสาวเล่าให้ฟังว่า

          "กระแสเพลง Love Villa (เลิฟ วิลล่า) ตอนนี้ดีมาก ๆ ค่ะเพราะเวลาที่ โฟร์ กับ มด ไปที่ไหนก็มีแฟนเพลงร้องตาม เต้นตามไปกับพวกเราได้ อย่างล่าสุดพวกเราได้ไปเล่นคอนเสิร์ตมา แล้วก็เห็นน้อง ๆ ตัวเล็ก ๆ มาเต้นตามอยู่หน้าเวทีกันเต็มเลยพอ โฟร์ กับ มด เห็นก็รู้สึกดีใจค่ะ น้อง ๆ น่ารักมาก ๆ เป็นอีกภาพหนึ่งที่เราเห็นแล้วรู้สึกปลื้มและประทับใจ ซึ่งจริง ๆ แล้วงานเพลงชุดนี้พวกเราทำมาเพื่อให้แฟน ๆ ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น วัยเด็ก วัยรุ่น หรือ วัยทำงาน

          ฟังแล้วก็รู้สึกสนุกสนานไปกับพวกเรา ได้สัมผัสความเป็น โฟร์-มด กันได้ ทุกกลุ่ม พอผลตอบรับออกมาโดนใจแฟนเพลงทุกคนก็ดีใจค่ะ ยังไง โฟร์-มด ก็ขอฝากซิงเกิ้ลแรก Love Villa (เลิฟ วิลล่า) ด้วยนะคะ ส่วนใครที่ถามหาซิงเกิ้ลที่สอง ก็อดใจรอกันอีกนิดนะคะรับรองว่าได้ฟังกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอนค่ะ ส่วนใครที่อยากทราบความเคลื่อนไหวของพวกเราก็สามารถคลิกเข้าไปติดตามกันได้ที่ http://www.ilovekamikaze.com/ ค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิคเพลง Love Villa (เลิฟ วิลล่า) Feat.2 High ซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มชุดที่ 7 Hello FOUR MOD ของสองสาวดูโอสุดฮอต โฟร์-มด กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมทั้งใน http://www.ilovekamikaze.com/



ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟร์-มด เริงร่า ได้แฟนเพลงกลุ่มเด็กเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2553 เวลา 11:15:05 4,217 อ่าน
TOP