x close

ทักษิณ ชินวัตร โผล่ทวีตยาว อัด อนุพงษ์ ฆ่าประชาชน



พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุดอทคอม

          พ.ต.ท.ทักษิณ โผล่ทวิตเตอร์ โพสต์ข้อความยาวโจมตีพล.อ.อนุพงษ์ ฆ่าประชาชน

          วันนี้ (9 มิ.ย.) พ.ต.ท.ทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรี และ ผู้ต้องหาคดีก่อการร้าย โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ของตนเองอีกครั้ง ที่ @Thaksinlive โดยเริ่มต้นโพสต์ข้อความถึง วันขึ้นครองราชย์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยระบุว่า ตนหวังว่ารัฐบาลจะจัดงานอย่างสมพระเกียรติเหมือนที่ตนเคยจัดไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

          อีกทั้งยังมีการกล่าวพาดพิงถึง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ว่ามีการพาดพิงถึงตนหาว่าไม่จงรักภักดีจึงนำไปสู่การปราบปรามประชาชน ย้ำให้ทำหน้าที่ให้ดีก่อนเกษียณ และเก็บเงินที่คนเสื้อแดงมีส่วนช่วยหาไปใช้ชีวิตให้มีความสุข เพราะแค่ฆ่าประชาชนก็หนักพอแล้ว และปิดท้ายว่าเป็นเพียงคำพูดถึงเพื่อนเท่านัน

          โดยข้อความจากทวิตเตอร์ของพ.ต.ท.ทักษิณ มีดังนี้

           1. “วันนี้เป็นวันที่พระเจ้าอยู่หัวเสด็จขึ้นครองราชย์ฯ ครบ ๖๔ ปี ผมหวังว่ารัฐบาลคงจะจัดงานถวายอย่างสมพระเกียรตินะครับ ผมจำได้ว่าเมื่อ ๔ ปีที่แล้ว ผมจัดถวายอย่างสมพระเกียรติ ในนามรัฐบาลไทยและประชาชน ผมนำเปล่งเสียง “ทรงพระเจริญ” 3 ครั้ง ถวายด้วยความภาคภูมิใจ ที่สนามหน้าพระที่นั่งอนันต์ฯ พร้อมด้วยข้าราชการ พี่น้องประชาชนที่มาเฝ้าฯ นับล้านคน แต่พอทหารปฏิวัติก็ดูดเอาเสียงผมออก เก็บความจงรักภักดีไว้คนเดียว พร้อมกล่าวหาผมไม่จงรักภักดี”

           2. “จันทร์ที่ผ่านมาอนุพงษ์ประชุมนายทหารหน่วยขึ้นตรง ได้กล่าวหาว่าผมไม่จงรักภักดี เลยนำไปสู่การปราบประชาชน ฟังแล้วแทบไม่เชื่อว่าเป็นตท. ๑๐ ด้วยกัน เมื่อมีนายทหารถามว่า ทำไมต้องเป็นทหารที่ต้องไปปราบประชาชน ทำไมตอนเสื้อเหลืองทหารไม่ปราบ อนุพงษ์บอกว่า รัฐบาลก่อน (สมัคร, สมชาย) ใช้ตำรวจไม่ได้ใช้ทหาร”

           3. “ฟังแล้วเป็นไง ต้องตอบว่าโถป๊อกเอ๊ย เอ็งมันนักเรียนท้ายแถวที่เพิ่งเป็นนายพล ตอนผมเป็นนายกฯ เป็นปีเดียวก็ถูกประยุทธวิ่งเตะ ผมต้องอุ้มหนีมาเป็นผบ.พล๑ เอ็งจะมาจงรักภักดีกว่าเพื่อนร่วมรุ่นอย่างไร เรียนมาด้วยกันวิ่งไป ตะโกน “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” ไปด้วยกัน ปฏิญาณตนทุกวันก่อนเข้าเรียน”

           4. “พูดได้อย่างไรว่ารัฐบาลสมัคร, สมชาย ไม่ใช้ทหาร คุณสมัครเขาตั้งเอ็งเป็นประธานตอนประกาศพรก. เอ็งก็มีแต่ประชุมรำวง ไม่ทำอะไร ตอนสมชายเอ็งชวนไอ้ตุ้ย ไอ้ธร และทอ.ตร. ใส่คอแบะออกมาบอกให้นายกฯลาออก ทั้งที่การสลายม็อบเป็นไปตามหลักสากล แล้ววันี้เอ็งให้ทหารยิงประชาชนด้วย Sniper หัวแบะ ปล่อยให้มีการเผา ทหารไม่ยอมให้มีรถดับเพลิงเข้าไปดับ แล้วจับใครไม่ได้ก็จับแต่ชาวบ้านที่มาร่วมชุมนุม สรุปอย่าผูกขาดความจงรักภักดี พระเจ้าอยู่หัวฯ เป็นของคนไทยทุกคน”

           5. “ทำหน้าที่ให้ดีก่อนเกษียณ เก็บเงินที่แดงช่วยหาไว้ใช้บั้นปลายชีวิตให้มีความสุขเถอะ อย่าทำบาปต่อเลย แค่ร่วมฆ่าประชาชนกับอภิสิทธิ์ สุเทพ ก็หนักแล้ว”

           6. “วันนี้บางคนอาจจะคิดว่าผมโมโหอะไรมา ไม่ได้โมโห ผมใช้คำพูดจากเพื่อนถึงเพื่อน ความจริงผมรู้มาทันทีที่ประชุมจบ เพราะผู้ที่เข้าร่วมประชุมเขาไม่พอใจเลยโทรมา”



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ชินวัตร โผล่ทวีตยาว อัด อนุพงษ์ ฆ่าประชาชน อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2553 เวลา 16:24:35 44,193 อ่าน
TOP