x close

ผู้ประกาศข่าวตกงาน หลังสาวแฉเรื่องเซ็กส์โฟน

มาร์ติเนซ

เจสัน มาร์ติเนซ

นางแบบ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก newsoftheworld.mobi , randomthoughtsinmylife.blogspot.com

          เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายเจสัน มาร์ติเนซ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์เคทีแอลเอ ในลอสแองเจลิส สหรัฐฯ ถูกบังคับให้ลาออกจากงานหลังจากถูกแฉว่าเขาเล่นเซ็กส์โฟนกับหญิงสาวคนหนึ่งที่อ้างตัวเป็นนางแบบ ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้ส่งอีเมลถึงต้นสังกัดเพื่อรายงานเกี่ยวกับเซ็กซ์โฟนระหว่างเธอกับเขา

          โดยมาร์ติเนซได้เปิดเผยว่า เขารู้จักหญิงสาวคนนี้ผ่านอีเมลที่ใช้ชื่อว่า Caprice เมื่อปีที่แล้ว โดยหญิงสาวอ้างว่าตนเองเป็นซุปเปอร์โมลเดลชื่อดังของโลก แต่ด้วยความที่เธอบอกเพียงแค่ชื่อเท่านั้น จึงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นปนสงสัยและพยายามหาข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ต แต่ก็ไม่พบรูปภาพหรือข้อมูลนางแบบสาวเลย แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เขาก็ยังพูดคุยกับหญิงสาวผ่านทางอินเทอร์เน็ต และพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นการคุยกันผ่านทางโทรศัพท์ จนในที่สุดก็เป็นการสนทนาเชิงอนาจาร หรือเซ็กส์โฟน

          จนกระทั่งวันหนึ่ง มีการนัดพบกันระหว่างเขากับเธอ เขาจึงได้รู้ความจริงว่า เธอได้แจ้งเรื่องเซ็กส์โฟนระหว่างเธอกับเขาไปทางต้นสังกัดแล้ว และต้นสังกัดก็บังคับให้เขาลาออกจากการเป็นผู้ประกาศข่าวอย่างเร่งด่วน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาสอบสวนเรื่องนี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ประกาศข่าวตกงาน หลังสาวแฉเรื่องเซ็กส์โฟน อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2553 เวลา 15:15:03 12,469 อ่าน
TOP