x close

ดัง-ฮาย สบายใจร่วมงานครั้งแรก ทุกอย่างลงตัว

dunk_hai
ดัง พันกร - ฮาย อาภาพร

ดัง-ฮาย สบายใจร่วมงานครั้งแรก ทุกอย่างลงตัว (รีโวล์ มิวสิก ครีเอชั่น)

         กลับมามีผลงานใหม่ทั้งทีย่อมไม่มีคำว่าธรรมดา โดยวันนี้หนุ่มมาดเข้ม ดัง-พันกร บุณยะจินดา ผู้บริหารและศิลปินจาก Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิก ครีเอชั่น) ก็มีงานเพลงใหม่มาให้ฟัง โดยเพลงนี้แค่ได้ยินชื่อเพลงคนที่ชอบบริหารเสน่ห์ทั้งหลายก็คงแอบรู้สึกร้อน ๆ หนาวกันบ้างเพราะเพลงนี้ชื่อว่า เจ้าชู้ควรตาย

         แต่ความพิเศษที่ ดัง นำมาฝากแฟน ๆ ก็ไม่ใช่แค่ชื่อเพลง หรือซาวนด์ดนตรีที่เป็นเพลงสนุกชวนให้ลุกขึ้นมาเต้น เพราะเพลงนี้ ดัง ได้ชวนนักร้องสาวเจ้าแม่เพลงลูกทุ่งอย่าง ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ มาสร้างสีสันให้เพลงนี้โดนใจแฟน ๆ มากขึ้น และการร่วมงานกันครั้งแรกของ 2 นักร้องที่มีความต่างกันสุดขั้วจะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องให้ ดัง เล่าเอง

         "ต้องบอกก่อนว่า พี่ฮาย เป็นนักร้องที่ ดัง เองชื่นชอบและติดตามผลงานของพี่เค้ามานาน และเราก็รู้จักกันอยู่แล้ว แต่ว่าเรายังไม่เคยได้ร่วมงานกัน การมาทำงานด้วยกันในเพลง เจ้าชู้ควรตาย ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก สาเหตุที่ทำให้เราได้มาร่วมงานครั้งนี้ก็มาจากตอนที่ ดัง ได้ฟังเพลง เจ้าชู้ควรตาย ครั้งแรก แล้วอยู่ ๆ ก็มีไอเดียขึ้นมาทันทีว่าอยากได้เสียงของ พี่ฮาย มาร้องในท่อนนี้ พอคิดได้ปุ๊บ ดัง ก็โทรหา พี่ฮาย ตอนนั้นเลยและ พี่ฮาย ก็น่ารักมาก ๆ ตอบรับ ดัง ทันที

         พอมาทำงานด้วยกัน ก็ยิ่งรู้สึกว่าลงตัวจริง ๆ ด้วยความที่ พี่ฮาย เค้าเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริงอยู่แล้ว พอมาร้องในเพลง เจ้าชู้ควรตาย ที่เป็นเพลงเต้นก็ยิ่งได้อารมณ์เข้าไปใหญ่ ดัง รู้สึกว่าการที่มีเสียงร้องของ พี่ฮาย ทำให้เพลง เจ้าชู้ควรตาย สมบูรณ์มากขึ้นจริง ๆ ทั้งในแง่ของงานเพลงและการสร้างความแปลกใหม่กับคนฟัง ดัง ก็ขอเป็นตัวแทน พี่ฮาย ฝากเพลง เจ้าชู้ควรตาย ให้ติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนมิวสิคฯ มีให้ดูแล้วทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องครับ"

         แฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ติดตามอัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น) ได้ในเดือนมิถุนายนนี้ทั่วประเทศ และหาชมมิวสิคฯ เพลง เจ้าชู้ควรตาย ได้แล้ววันนี้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดัง-ฮาย สบายใจร่วมงานครั้งแรก ทุกอย่างลงตัว อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2553 เวลา 13:37:00 2,145 อ่าน
TOP