x close

โจ๋พิจิตรฮิตฉีด จ้าวโลกใหญ่ เผยเน่าเฉลี่ยปีละ 30 คน



นพ.ธเนศ ดุสิตสุนทรกุล
นพ.ธเนศ ดุสิตสุนทรกุล

ภาพอวัยวะเพศชาย
ภาพอวัยวะเพศชาย

ภาพอวัยวะเพศชาย
ภาพอวัยวะเพศชาย

ภาพอวัยวะเพศชาย
ภาพอวัยวะเพศชาย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวการฉีดอวัยวะเพศจนเน่า ใช้การไม่ได้ แถมหมอก็ออกมาเตือนอยู่บ่อย ๆ แต่ผู้ชายหลายคนก็ไม่สนใจ ยังคงสรรหาสารพัดวิธีเพื่อทำให้มันใหญ่ขึ้น ทั้งบีบ นวด ฉีด โดยไม่สนใจผลแทรกซ้อนที่จะเกิดขึ้นตามมา จนท้ายที่สุดต้องมานั่งเสียใจกับความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ 

          ล่าสุด นพ.ธเนศ ดุสิตสุนทรกุล หัวหน้าแผนกศัลกรรมและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหลอดเลือด โรงพยาบาลพิจิตร กล่าวว่า ขณะนี้กลุ่มวัยเข้าใจผิดคิดว่าการมีอวัยวะเพศชายที่ใหญ่กว่าปกติจะทำให้คู่ นอนมีความสุข จึงแอบฉีดสารแปลกปลอม หรือของเหลว อาทิ พาราฟิน ขี้ผึ้งเหลว น้ำมันมะกอก น้ำมันมวย หรือฝังมุกที่บริเวณใต้หนังอวัยวะเพศของตนเอง

          อย่างไรก็ตามในช่วงแรก ๆ สารที่ฉีดเข้าอวัยวะเพศอาจจะช่วยทำให้ใหญ่ขึ้น แต่เมื่อได้รับการกระแทกหรือเสียดสีจากการร่วมเพศก็จะเกิดอาการอักเสบ บวม แดง เป็นแผลติดเชื้อ ในบางรายอาจถึงขั้นต้องตัดอวัยวะเพศทิ้ง นอกจากนี้สารแปลกปลอมที่ฉีดเข้าไปอาจไหลลงไปบริเวณหัวหน่าว หรือลูกอัณฑะ จนทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนตามมาได้

          ทั้งนี้ล่าสุด พบว่ามีผู้ชายที่ฉีดอวัยวะและมีปัญหาอักเสบและเน่า เข้ารับการรักษาแล้วเฉลี่ยเดือนละ 2 -3 คน หรือปีละกว่า 30 ราย และยังมีอีกจำนวนมากที่ไม่กล้าพบแพทย์ จึงขอเตือนคนที่คิดจะฉีด ขอให้พอใจในสิ่งที่ตนมี ไม่งั้นอาจสายเกินไป และแทนที่อวัยวะเพศจะใหญ่ขึ้น อาจต้องตัดทิ้ง เพราะความเชื่อผิด ๆ ก็ได้ 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋พิจิตรฮิตฉีด จ้าวโลกใหญ่ เผยเน่าเฉลี่ยปีละ 30 คน อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2553 เวลา 17:09:31 31,054 อ่าน
TOP