x close

บึ้ม จยย.หนุ่มแบงก์ SCB ขณะขี่ทำงาน สาหัส

ระเบิด




บึ้ม จยย.หนุ่มแบงก์ SCB ขณะขี่ทำงาน สาหัส  (ไอเอ็นเอ็น)

           บึ้ม จยย. หนุ่มแบงก์ ไทยพาณิชย์ ขณะขี่ไปทำงาน อาการสาหัส ขณะรถเหลือแต่ซาก ตำรวจตั้งปมชู้สาว

           พ.ต.ท. ศิวาพัชญ์ สนิทนวลธนรัตน์ ร้อยเวร สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ เกิดเหตุระเบิดขึ้นภายใน ถ.เสมาฟ้าคราม จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชาวบ้านต่างมุงดู และวิพากวิจารณ์กันด้วยความตระหนก 

           เมื่อเข้าไปภายในวงล้อมพบรถจักรยานยนต์สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน พนย-956 กทม. สภาพถูกเพลิงลุกไหม้วอดทั้งคันเหลือแต่โครงรถ และทราบว่ามีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถูกหามส่ง โรงพยาบาลแพทย์รังสิตไปแล้ว โดยมีอาการสาหัส ซึ่งทราบชื่อต่อมา คือ นายสกลวัฒน์ ธนิตกุลเศษ เป็นพนักงานของธนาคารไทยพาณิชย์ 

           ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบส่วนประกอบของวัตถุระเบิดที่ตัวถังรถ จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะซุกซ่อนระเบิด ภายในตัวรถจักรยานยนต์ หรือคนร้ายอาจจะพกระเบิดมาเอง และมาถึงจุดที่เกิดเหตุเกิดระเบิดขึ้น ทำให้ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

           ขณะที่ชาวบ้านระบุว่า ระหว่างที่ผู้บาดเจ็บขับรถจักรยานยนต์เพื่อจะไปทำงาน เมื่อถึงจุดที่เกิดเหตุก็เกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง ทำให้คนขับขี่รถจักรยานยนต์ถูกเพลิงเผา และแรงระเบิดฉีกเนื้อจนถึงกระดูกหลายแห่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าว

           อย่างไรก็ตามในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า หากเป็นเหตุถูกวางระเบิดน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว โดยตั้งประเด็นเรื่องชู้สาวเป็นหลัก ซึ่งขณะนี้ทางกองพิสูจน์หลักฐานกำลังเร่งตรวจสอบในรายละเอียดแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บึ้ม จยย.หนุ่มแบงก์ SCB ขณะขี่ทำงาน สาหัส อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2553 เวลา 15:46:26 6,808 อ่าน
TOP