x close

ทาบสายลับสาวรัสเซีย ถ่ายนู้ด-เล่นหนังโป๊


แอนนา แชปแมน

แอนนา แชปแมน

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก buzzfeed.com

            เป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับสปายสาวเซ็กซี่ชาวรัสเซีย "แอนนา แชปแมน" วัย 28 ปีที่ถูกส่งไปเป็นสายลับที่สหรัฐอเมริกา ก่อนจะถูกจับได้ และถูกเนรเทศกลับประเทศเมื่อไม่นานมานี้

            แต่สิ่งที่คนทั่วโลกพูดถึงเธอกลับไม่ใช่ เรื่องภารกิจ แต่เป็นเรื่องความเซ็กซี่ ที่เธอเคยมีภาพกึ่งนู้ดออกมาในเฟซบุ๊ก รวมทั้งข่าวอื้อฉาวชีวิตรักกับอเล็กซ์ แชปแมน หนุ่มอังกฤษอดีตสามี ก่อนที่สาวแอนนา แชปแมน จะถูกถอดสถานภาพการเป็นพลเรือนของอังกฤษ และสั่งห้ามเธอเข้าประเทศอีกด้วย ทำเอาหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ทั้งในอเมริกาและอังกฤษ ประโคมข่าวสปายสาวผู้ร้อนแรงกันเป็นแถว



แอนนา แชปแมน

แอนนา แชปแมน



            ล่าสุดก็ยังมีข่าวคราวของเธอมาอัพเดทให้ หนุ่ม ๆ ได้ตั้งตารอด้วยความหวัง เมื่อนิตยสารปลุกใจเสือป่า อย่าง "เพลย์บอย" ได้ยื่นข้อเสนอให้สาวแชปแมนเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดลงในนิตยสาร ซึ่งดูเหมือนว่า สาวแชปแมนกำลังจะตกลงเสียด้วย เพราะช่วงนี้เธอกำลังมีปัญหาเรื่องการเงินอยู่ เนื่องจากไม่สามารถดำเนินธุรกิจที่ดินได้เหมือนเดิม และยังไม่ได้รับเงินใด ๆ จากทางการรัสเซียด้วย สาวแอนนาจึงหวังจะถ่ายนู้ดลงในนิตยสารเพลย์บอย รวมทั้งพร้อมเปิดเผยเรื่องราวของเธอผ่านหนังสืออัตถชีวประวัติ หรือให้นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ก็ย่อมได้

            นอกจากนี้ แอนนา แชปแมน ยังฮอตสุด ๆ เพราะขนาดวิวิดเอนเตอร์เทนเมนต์ ยักษ์ใหญ่หนังเอ็กซ์ ยังทาบให้สาวแอนนามาแสดงหนังโป๊กับบริษัทด้วย โดยผู้บริหารของวิวิด เผยว่า เพราะสาวแอนนาเป็นสายลับที่ร้อนแรงที่สุดของโลก และยังเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนด้วย แม้ว่าเธอจะไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพสายลับ แต่เธอน่าจะประสบความสำเร็จในฐานะดาราหนังโป๊แน่นอน โดยทางบริษัทพร้อมจะส่งผู้กำกับฝีมือดีไปหาเธอถึงมอสโกเลยทีเดียว

            เนื้อหอมเสียขนาดนี้ อนาคตของสาวแอนนา แชปแมน จะเป็นอย่างไรต่อไป หนุ่ม ๆ คงต้องจับตาดูกันให้ดี ๆ แล้วล่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาบสายลับสาวรัสเซีย ถ่ายนู้ด-เล่นหนังโป๊ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2553 เวลา 17:48:51 46,048 อ่าน
TOP