x close

แม่โวย! คดีลูกสาวอายุ 14 ถูกข่มขืน ไม่คืบหน้า

ข่มขืน

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระ ปุกดอทคอม

           แม่สุดทน เข้าร้องสื่อ หลังลูกสาวอายุเ 14 ปี ที่สติไม่ค่อยสมประกอบ ถูกลวงไปข่มขืน แต่คดีกลับไม่คืบหน้า

           นางจันทร์(นามสมมติ)  อายุ  40 ปี ชาวบ้านหนองจาน จ.อุบลราชธานี เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนถึงกรณีที่ ด.ญ.แพร (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บุตรสาวของตน ซึ่งมีอาการสติไม่สมประกอบ เคยถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านลวงไปข่มขืน โดยมีคุณครูที่โรงเรียนผิดสังเกต จึงมาแจ้งให้ทราบเรื่อง เมื่อทราบดังนั้นตนจึงรีบเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมือง อุบลราชานี และมี พ.ต.ต.ธานนท์ เทพคำราม สารวัตรเวร เป็นผู้รับเรื่อง

           โดย นางจันทร์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ด.ญ.แพร (นามสมมุติ) ลูกสาวของตน อายุเพียง 14 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.อุบลราชธานี ต่อมาครูที่โรงเรียนผิดสังเกต เนื่องจากลูกสาว มีอาการซึมเศร้า และมาแจ้งให้ตนทราบ เมื่อสอบถามลูกสาวจึงพบว่า ลูกสาวถูกเด็กชายวัยรุ่น ชื่อ ป๊อบปริ้น หลอกไปข่มขืน และหากบอกใครจะถูกทุบตี แต่เพื่อนที่โรงเรียนเริ่มรู้ข่าวกันเยอะขึ้น ทำให้ลูกสาวไม่อยากไปโรงเรียนเพราะอายเพื่อน ตนจึงพาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและพบว่าถูกข่มขืนจริง

           ซึ่ง นางจันทร์ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวยังไม่คืบหน้า เพราะวันที่ไปแจ้งความตำรวจบอกว่าทั้งคู่ยังเป็นเด็ก เอาผิดอะไรไม่ได้ เพราะคุกไม่ได้มีไว้สำหรับขังเด็ก อีกทั้งหากขึ้นศาลไปก็มีความผิดแค่คุมประพฤติ หนำซ้ำยังต่อว่าพ่อแม่ว่าเลี้ยงลูกไม่ดีเอง ตนจึงรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และอยากเรียกร้องให้ผู้กระทำผิดได้รับการลงโทษ เนื่องจากเกรงว่าจะไปทำกับเด็กคนอื่นอีก

           อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.อภิศักดิ์ เดชะคำภู  ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี ก็ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า คดีดังกล่าวยังต้องรอผลการตรวจสอบของแพทย์จากทางโรงพยาบาล และเมื่อผลตรวจออกมาว่าเป็นความจริง ก็จะดำเนินการจับกุมต่อไป


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โวย! คดีลูกสาวอายุ 14 ถูกข่มขืน ไม่คืบหน้า อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2553 เวลา 17:43:56 10,196 อ่าน
TOP