x close

อดีตนักบาสเอ็นบีเอชื่อดัง ถูกพบเป็นศพกลางป่า




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก commercialappeal.com

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมมฟิส พบศพ ลอเรนเซน ไรท์ อดีตนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอชื่อดังวัย 34 ปี อยู่ในป่าเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา ในสภาพที่มีบาดแผลจากกระสุนปืนเต็มไปหมด

          จากการสืบสวนพบว่า มีผู้พบเห็น ลอเรนเซน ไรท์ ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 2 ขณะที่เขาเดินทางออกจากบ้านภรรยาเก่าของเขา และหลังจากนั้นในวันที่ 19 กรกฎาคม เวลาประมาณตี 1 ลอเรนเซน ไรท์ ได้โทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ตำรวจฉุกเฉิน 911 เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ยังไม่ทันจะพูดอะไร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ยินเสียงปืนดังกว่า 10 นัดดังขึ้นผ่านสายโทรศัพท์ และหลังจากนั้นโทรศัพท์ก็ถูกตัดไป เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจฉุกเฉินโทรศัพท์หาเขาอีกครั้งก็พบว่า โทรศัพท์ไม่มีผู้รับสายแล้ว

          หลังจากนั้น ลอเรนเซน ไรท์ ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทางครอบครัวของเขาจึงได้แจ้งความคนหายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนในที่สุดตำรวจก็มาพบ ลอเรนเซน ไรท์ เป็นศพในป่าร้างดังกล่าว

          จากการชันสูตรศพของ ลอเรนเซน ไรท์ พบว่า ลอเรนเซน ไรท์ เสียชีวิตจากบาดแผลที่ถูกยิงกว่า 10 นัด ซึ่งน่าจะเกี่ยวเนื่องกับเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฉุกเฉินได้ยินเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมแน่นอน ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต่างลงความเห็นว่า เป็นการฆาตกรรมอย่างแน่นอน จึงเร่งสืบสวนคดีนี้อย่างจริงจัง เพื่อหาตัวคนผิดมาดำเนินคดีต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนักบาสเอ็นบีเอชื่อดัง ถูกพบเป็นศพกลางป่า อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2553 เวลา 17:36:32 19,461 อ่าน
TOP