x close

ตำรวจคุมแม่เลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง 3 ขวบ ฝากขัง



ตร.คุมแม่เลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง3ขวบฝากขัง (ไอเอ็นเอ็น)
  
          ตำรวจ สน.โคกคราม คุมแม่เลี้ยงใจยักษ์ ทำร้ายน้องบีม ลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ ดับอนาถ มาฝากขังผลัดแรก 

          ร.ต.ต.มณฑล สุขศุภชัย ร้อยเวรสอบสวน สน.โคกคราม คุมตัว น.ส.จุฑารัตน์ ทุสุวรรณ์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหา คดีทำร้ายร่างกาย ด.ช.กฤตวี แสงสว่าง หรือ น้องบีม ลูกเลี้ยง อายุ 3 ปี จนเสียชีวิต มายื่นคำร้องต่อศาลอาญารัชดา เพื่อทำการฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 2 - 13 ส.ค. นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องรอสอบปากคำพยานอีก 7 ปาก รอผลการตรวจพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหา จากกองทะเบียนประวัติอาชญากร และรอผลการชันสูตรศพของผู้ตาย 

          ตามคำร้องของพนักงานสอบสวน ระบุว่า เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 53 ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งจาก ผู้ต้องหาว่า ลูกเลี้ยงของผู้ต้องหา ได้เสียชีวิต ที่บ้านพักเลขที่ 49/13 หมู่บ้านร่มไทร ซอยคลองลำเจียก 10 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม พร้อมกับแจ้งว่า สาเหตุที่ลูกเลี้ยงของผู้ต้องหาเสียชีวิต เนื่องจากมีสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง และดื่มน้ำอัดลมในปริมาณมาก พนักงานสอบสวนจึงเดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบร่าง ด.ช.กฤตวี มีร่องรอยบาดแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย ซึ่งเชื่อว่า เกิดจากการถูกผู้อื่นทำร้าย จึงได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตาย

          ต่อมาพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ให้การว่า เคยเห็นผู้ต้องหา ทำร้ายร่างกายผู้ตาย และมักพบเห็นร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายผู้ตายบ่อยครั้ง ทั้งนี้ในชั้นสอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยศาลพิจารณาคำร้องแล้ว สอบถามผู้ต้องหา ไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้


 


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจคุมแม่เลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง 3 ขวบ ฝากขัง อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2553 เวลา 14:21:37 13,708 อ่าน
TOP