x close

เต้านางเงือกเป็นเหตุ

นางเงือก

นางเงือก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก peopleforum.cn

          อันว่าสรีระสตรี ย่อมตกเป็นที่สนใจของบรรดาชายหนุ่มอยู่วันยังค่ำ เพราะธรรมชาติช่างสร้างสรรค์ปั้นแต่งขึ้นมาให้โค้งเว้าได้รูป แหม.. ดูแล้วมันช่างเพลิดเพลินเจริญลูกกะตาซะนี่กระไร ไม่ว่าจะเป็นของจริงหรือรูปปั้นก็เถอะ

          และรูปปั้นนางเงือกในพิพิธภัณฑ์ชีวิตสัตว์น้ำเชสซิงตัน ที่เมืองเชสซิงตัน ประเทศอังกฤษ ก็คงไม่ต่างอะไรกัน ในเมื่อมันถูกปั้นขึ้นมาให้มีขนาดเท่ากับมนุษย์จริง แถมยังปั้นตามแบบสรีระของผู้หญิงจริง ๆ อีกแน่ะ มีหรือจะคลาดสายตาบรรดานักท่องเที่ยวที่เป็นชายหนุ่มได้ แถมยังโดดเด่น ดึงดูดความสนใจจากบรรดาหนุ่ม ๆ น้อยใหญ่ทั้งหลาย ให้ไปสนใจที่หน้าอกโต ๆ ของนางเงือก มากกว่าจะสนใจสัตว์น้ำที่ว่ายไปว่ายมาอยู่โดยรอบเสียอีก

          ทำลายสมาธิผู้มาเยือนแบบนี้ ทางพิพิธภัณฑ์ก็เลยเห็นว่าเป็นปัญหาแน่ ๆ หากผู้เข้ามาศึกษาชีวิตสัตว์น้ำ เอาแต่มองหน้าอกโต ๆ ของเงือกสาวอย่างไม่ละสายตา โดยไม่สนใจชีวิตสัตว์น้ำที่ควรจะศึกษา ทางพิพิธภัณฑ์ก็เลยตัดปัญหาด้วยการเอาบิกินี่ไปสวมให้เงือกสาวซะเลย เผื่อว่าจะทำให้เงือกสาวกลายเป็นที่สนใจได้น้อยลงบ้าง

          งานนี้ ถ้ายังไม่เป็นผลล่ะก็ เห็นทีว่าทางพิพิธภัณฑ์ต้องเปลี่ยนแผนซะใหม่ ด้วยการเอาชุดมิดชิดไปสวมให้ หรือไม่ก็ต้องยกเงือกสาวเจ้าปัญหาไปไว้ที่อื่นซะแล้วล่ะ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต้านางเงือกเป็นเหตุ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2553 เวลา 17:00:55 63,237 อ่าน
TOP