x close

แคนาดาจัดแข่งขันมนุษย์ผึ้ง

ผึ้ง

ผึ้ง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก current.com

          เมืองออนตาริโอ ประเทศแคนาดา จัดแข่งแปลก มนุษย์เคราผึ้งที่มีผึ้งเกาะมากที่สุด โดยให้ผู้เข้าแข่งขันนำราชินีผึ้งมาไว้ใต้คางแล้วยืนเป็นที่ดึงดูดของผึ้งจำนวนมหาศาล ทำเอาบรรดาผู้เข้าชมต่างอึ้ง! ทึ่ง! เสียว! ไปตาม ๆ กัน ก็แน่ล่ะ เล่นกับอะไรไม่เล่น ดันมาเล่นกับฝูงผึ้งที่สามารถต่อยคนตายได้ซะอย่างนั้น

          แต่งานนี้มีหรือผู้เข้าแข่งขันจะกลัว งัดเทคนิคสุดเจ๋งเพื่อดึงดูดผึ้งกันสุด ๆ ซึ่งหลายคนก็โดนผึ้งต่อยไปบ้าง ทนได้ก็ยืนให้ผึ้งต่อยไป ทนไม่ได้ก็โบกมือบ๊ายบาย แล้วออกจากการแข่งขันไปแต่โดยดี

ผึ้ง

ผึ้ง



          และสำหรับผู้เข้าแข่งขันที่มีผึ้งเกาะมากที่สุดในงานนี้ ได้แก่ นายทิเบอร์ ซาโบ ที่เอาราชินีผึ้งมาวางไว้ใต้คาง เพื่อล่อผึ้งงานตัวอื่นให้บินเข้ามาเกาะ ซึ่งก็ทำให้ผึ้งจำนวนมหาศาลแห่เข้ามาเกาะจนเต็มใบหน้าและกำปั้นทั้งสองข้าง จนทำให้ใบหน้าของเขากลายเป็นรังผึ้งขนาดย่อมเลยทีเดียว

          แต่ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นผู้ชนะในงานนี้ แต่ ทิเบอร์ ซาโบ ก็ไม่สามารถทำลายสถิติของโลกได้ เพราะจำนวนผึ้งที่เกาะบนใบหน้าและสองมือเขานั้นยังถือว่าน้อยนักเมื่อเทียบกับ นายมาร์ค ไบอันคาเนลโล มนุษย์ผึ้งที่สามารถทำให้ผึ้งมาเกาะตามร่างกายได้ถึง 350,000 ตัว จนมีน้ำหนักเพิ่มกว่า 40 กิโลกรัม เมื่อปี 1998

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคนาดาจัดแข่งขันมนุษย์ผึ้ง อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2553 เวลา 17:21:28 10,947 อ่าน
TOP