x close

เชลซี ร็อบบ์ สาวอังกฤษโชคร้าย เป็นโรคมะเร็งถึง 3 ครั้ง

มะเร็ง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม เว็บไซต์เดอะซัน ของอังกฤษ ได้ตีแผ่เรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นที่ทำเอาใคร ๆ ต้องอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อเธอต้องป่วยเป็นมะเร็งถึงสามครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นโชคร้ายที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองเลยจริง ๆ

              และเด็กสาวคนนี้ มีชื่อว่า เชลซี ร็อบบ์ วัย 18 ปี จากเมืองสต๊อคพอร์ต ประเทศอังกฤษ เธอพบว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งครั้งแรกเมื่อ 2 ปี ก่อน หลังจากที่สังเกตเห็นว่าหน้าท้องของตัวเองบวมมาก ซึ่งในตอนแรกนั้น เธอคิดว่าน้ำหนักเธอขึ้น แต่เมื่อไปพบแพทย์แล้ว ก็ตรวจพบเนื้อร้ายบริเวณรังไข่ด้านขวาของเธอ หลังจากนั้นเธอได้เข้ารับการรักษา และรักษาเสร็จสิ้นเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว

              หลังจากเข้ารับการรักษาจนหายได้เพียง 6 เดือน เธอก็เป็นมะเร็งอีกครั้งในลำไส้ของเธอ และได้รับการรักษาจนหายอีก จนเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เธอก็เข้าพบแพทย์เพื่อขอรับการตรวจอีกครั้ง และพบว่า มีเนื้องอกอยู่ระหว่างตับและกะบังลมของเธอ และเธอก็ได้รับการรักษาอีกครั้งด้วยเคมีบำบัด

              ตอนนี้ เชลซี ร็อบบ์ อยู่ระหว่างการพักการเรียนเพื่อออกมารักษาตัว ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า เธอพยายามต่อสู้กับมัน และพยายามใช้ชีวิตอย่างปกติ และหวังว่าจะได้กลับไปใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนภายในเดือนกันยายนนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี ร็อบบ์ สาวอังกฤษโชคร้าย เป็นโรคมะเร็งถึง 3 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2553 เวลา 17:39:40 7,518 อ่าน
TOP