x close

ลือสะพัด! คนออกลูกเป็นไข่ ที่เมืองเลย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เกิดเรื่องแปลก ๆ เรื่องเหลือเชื่ออีกแล้วในเมืองไทย ล่าสุดมีข่าวลือสะพัดไปทั่ว จ.เลย ว่าที่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 1 บ้านหนองหิน ต.หนองหิน อ.หนองหิน จ.เลย มีคนออกลูกเป็นไข่  

           ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบทราบว่า คนที่ออกลูกเป็นไข่ คือ นางสวิง ชื่นชัยภูมิ อายุ 40 ปี ภรรยาของนายประยูร ชื่นชัยภูมิ อายุ 42 ปี ซึ่งขณะนี้นางสวิงกำลังอยู่ไฟหลังคลอด ขณะที่ชาวบ้านต่างมามุงดู พร้อมนำดอกไม้ธูปเทียน และเงิน มากราบไหว้บูชาไข่ดังกล่าว ซึ่งถูกนำใส่วางไว้ในพาน มีลักษณะเป็นวัตถุกลมเรียวรูปร่างคล้ายไข่ ขนาดกว้าง 5 เซนติเมตร ยาวรอบวง 10 เซนติเมตร สีขาวคล้ำ โดยมีแป้งโป๊ะจนขาวโพลน อย่างไรก็ตามทันทีที่นางสวิงรู้ว่าผู้สื่อข่าวมาที่บ้านก็โวยวาย ร้องไห้ และไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพทำข่าว   

           จากการสอบถามชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ตรงข้ามกับบ้านของนางสวิง กล่าวว่า นางสวิงเคยมีลูกกับสามีเก่ามา 1 คนแล้ว แต่พอมาอยู่กินกับนายประยูรเมื่อตั้งครรภ์ทีไร นางสวิงก็แท้งทุกที จนเมื่อหลายเดือนก่อนมีหมอไสยศาสตร์คนหนึ่ง มาทักนางสวิงว่าให้ไปตัดไฝในที่ลับออกแล้วจะมีลูก นางสวิงเลยไปเอาไฝออก จากนั้นไม่นานนางสวิงอ้างว่ากำลังตั้งครรภ์ และไปฝากท้องที่คลินิกแห่งหนึ่งในตัวเมืองเลย แต่ที่ผ่านมาก็สังเกตว่า นางสวิงบางวันท้องโต บางวันท้องแฟบ กระทั่งเมื่อ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา นางสวิงก็อ้างว่าได้คลอดลูกออกมาเป็นไข่ดังกล่าว

           อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามคลินิกที่นางสวิงอ้างว่าไปฝากท้อง ก็ได้มีการเปิดเผยว่า นางสวิงมาพบแพทย์จริง แต่ไม่ใช่มาตรวจครรภ์หรือฝากครรภ์แต่อย่างใด แต่มารักษาโรคกระเพาะอย่างเดียว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือสะพัด! คนออกลูกเป็นไข่ ที่เมืองเลย อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2553 เวลา 11:23:25 65,269 อ่าน
TOP