x close

ฮ่องกงเริ่มถ่ายหนังโป๊ 3 มิติแล้ว

หนังโป๊




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gizmodo.com

          เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า ภาพยนตร์เรื่อง 3-D Sex and Zen : Extreme Ecstasy ซึ่งเป็นภาพยนตร์อีโรติค 3 มิติเรื่องแรกของโลก ได้เริ่มถ่ายทำกันแล้ว ที่สตูดิโอบนเกาะฮ่องกง คาดว่าจะออกฉายในเดือนพฤษภาคมปีหน้า

          โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่างฮ่องกง จีน และญี่ปุ่น นำโครงเรื่องมาจากวรรณกรรมอิโรติคโบราณของจีน ชื่อ The Carnal Prayer Mat ใช้งบประมาณในการสร้างทั้งหมด 3.2 ล้านดอลล่าร์ หรือประมาณ 100 ล้านบาท นำแสดงโดยนักแสดงชาวญี่ปุ่น ฮิโร ฮาอายานะ ประกบกับนางเอกภาพยนตร์เอวี ซาโอริ ฮาระ และ ยูกิโกะ ซูโอะ ภายใต้ฝีมือการกำกับของสองผู้กำกับ สตีเฟ่น ซุย และ คริสโตเฟอร์ ซัน

          สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ สตีเฟ่น ซุย ได้กล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นก้าวแรกของการเปิดตัวภาพยนตร์อีโรติกสู่โรงภาพยนตร์ 3 มิติ ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในธุรกิจภาพยนตร์ และเขาคาดหวังว่ามันจะทำให้คนดูประทับใจและชื่นชอบ และคงได้รับการตอบรับที่ดีทั้งในญี่ปุ่น จีน เกาหลี ยุโรป และสหรัฐฯ

          ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังถูกเร่งถ่ายทำให้เสร็จทันกำหนดวันฉาย ซึ่งคงจะไม่เลื่อนวันฉายอย่างแน่นอน เพราะหลังจากได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์อิโรติค 3 มิติเรื่องนี้ไป ก็มีข่าวว่า ตินโต บราสส์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิตาลี ก็กำลังนำภาพยนตร์อีโรติคเรื่อง Caligula มาถ่ายทำเป็นแบบ 3 มิติด้วยเช่นกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮ่องกงเริ่มถ่ายหนังโป๊ 3 มิติแล้ว โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2553 เวลา 10:17:15 24,551 อ่าน
TOP