x close

โหรเตือนตุลาเลือด อาจเกิดปฏิวัติ มาร์คระวังตัว

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ



โหรเตือนตุลาเลือด อาจเกิดปฏิวัติ มาร์คระวังตัว (ไทยโพสต์)


          โหรภิญโญฟันธง บ้านเมืองจะยังไม่สงบไปอีก 2 ปี ทุกฝ่ายต้องช่วยกันประคับประคอง ไม่เช่นนั้นอาจถึงขั้นนองเลือด เตือน "มาร์ค" ระวังถูกปองร้าย ด้านโหรภาณุวัฒน์ชี้ตุลาอาถรรพณ์ กลียุค ปฏิวัติ

          ที่โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ กรุงเทพฯ วันที่ 26 สิงหาคมนี้ นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ให้สัมภาษณ์โอกาสไปร่วมงานสัมมนาโหราศาสตร์ระหว่างประเทศไทย อินเดีย เนปาล ว่า ขณะนี้ดวงเมืองมีพระเคราะห์สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดาวอังคารกับดาวเสาร์ ซึ่งดาวอังคารเป็นดาวประจำราศีของดวงเมือง และดาวเสาร์เป็นเจ้าเรือนกรรมะ หมายถึงการบริหารราชการแผ่นดินขณะนี้อยู่ในภพอริ มีอุปสรรค ปัญหา จะต้องต่อสู้แก้ไข ดังนั้นใครที่มาเป็นรัฐบาลขณะนี้ต้องทนต่อสู้ แก้ไขปัญหาอุปสรรค 

          นายภิญโญกล่าวว่า ดาวเสาร์จะอยู่ในจุดดังกล่าวไปจนถึงปี 2555 หมายถึงดวงเมืองจะยังไม่สงบไปอีก 2 ปี อย่างไรก็ตาม ยังมีดาวที่ให้คุณ คือดาวพฤหัสฯ ที่จะโคจรเข้าสู่ราศีเมษในเดือนพฤษภาคม 54 ก็จะไปทับลักขณากำเนิดของดวงเมืองและไปทับอาทิตย์ เหตุการณ์ทางการเมืองก็น่าจะดีขึ้น เพราะในตำราโหราศาสตร์ พฤหัสฯ กับอาทิตย์เป็นคู่มิตรกัน หมายถึงเรื่องของชื่อเสียง ผลประโยชน์ แต่ดาวที่ให้โทษยังมีอยู่

          "ต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดความรุนแรงจนถึงขั้นนองเลือด เพราะดาวนพเคราะห์กำลังบีบอยู่" นายภิญโญกล่าว และว่า ขณะนี้ดาวเสาร์อยู่ตรงราศีกันย์กุมกับดาวอังคาร ราหูอยู่ตรงราศีคนยิงธนู อีกไม่นานราหูจะเคลื่อนไปราศีพิจิก ในเดือนพฤษภาคมปีหน้าจะทำมุมปลายหอกไปสู่ดวงเมือง เพราะฉะนั้นแม้ดาวพฤหัสฯ จะให้คุณ แต่ดาวให้โทษก็ยังคงให้โทษเช่นกัน จึงต้องประคับประคองให้ดี

          ผู้สื่อข่าวถามว่า ดวงของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นอย่างไรบ้าง นายภิญโญกล่าวว่า นายอภิสิทธิ์ลักขณาอยู่ราศีกรกฎ มีอาทิตย์คุมอยู่ นายอภิสิทธิ์ผ่านวิกฤติมาแล้วก็ต้องระวังอยู่อย่างเดียวคือความปลอดภัย หมายถึงจะมีคนปองร้าย ส่วนที่ว่าจะดำรงตำแหน่งได้ครบวาระหรือไม่ ก็คงอยู่ได้อีกสักพัก เมื่อดาวเคลื่อนเหตุการณ์ต่าง ๆ ก็จะเคลื่อนด้วย

          นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานกรรมการสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ดวงเมืองไทยในแง่การพยากรณ์แบบศาสตร์จีน ปีนี้เป็นปีขาล ธาตุทอง เสือดุ คือดุแบบมีคุณธรรม ใครทำอะไรไม่ดีก็มักจะได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็ว เดือนสิงหาคมปีนี้เป็นเดือนวอก เดือนแห่งความวุ่นวาย มีเรื่องจุกจิก ข่าวลือออกมามาก เดือนกันยายนจะเป็นเดือนของผลประโยชน์ เรื่องรับปากแล้วไม่เป็นไปตามรับปาก มีความปั่นป่วนในวงการข้าราชการส่วนหนึ่ง นักธุรกิจส่วนหนึ่ง 

          "เดือนตุลาคมคือเดือนเก้า จะเป็นเดือนที่วุ่นวายกับพวกผู้ชายโดยเฉพาะ ประกอบกับเดือนตุลาคม ธาตุไฟ ที่สำคัญคือดวงนายอภิสิทธิ์เป็นปีมะโรง ธาตุไม้ ซึ่งชงกัน จะเป็นไฟที่เผาไม้ และนายอภิสิทธิ์อายุอยู่ในเคราะห์ด้วย ยังมาเจอเดือนไม่ดี เดือนตุลาคมจึงเป็นเดือนที่หนักที่สุดของนายอภิสิทธิ์"

          นายภาณุวัฒน์ ขยายความว่า บ้านเมืองจะมีเรื่องปั่นป่วนถึงขั้นมีอาวุธระเบิด ปืนไฟ มาสร้างปัญหากับบ้านเมือง โยงจนถึงขั้นบุคคลในเครื่องแบบต้องออกมาดูแลบ้านเมือง ถ้าหนัก ๆ อาจมีการนองเลือด เสียเลือดเสียเนื้อ สุดท้ายที่พูดกันอยู่ตลอดเวลาคือปฏิวัติ ถ้าผู้ใหญ่ในบ้านเมืองไม่ต้องการให้ถึงขั้นนั้น ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ บทบาท ต้องอดทน ใจเย็น เอาน้ำเย็นเข้าลูบ ประเด็นที่สองต้องหาคนที่มีความสามารถ ประสานมือทั้งสิบทิศคุยกับทุกฝ่าย

          นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย กล่าวว่า ที่โหรเตือนอีก 2 เดือนสถานการณ์บ้านเมืองน่าห่วง ก็คงต้องเตือนไปถึงประชาชนไม่ว่าฝั่งไหนต้องระมัดระวัง อย่าให้ประเทศชาติล่มจม



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Abhisit Vejajiva 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรเตือนตุลาเลือด อาจเกิดปฏิวัติ มาร์คระวังตัว อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2553 เวลา 15:39:52 14,319 อ่าน
TOP