x close

หนุ่มอังกฤษติดเกมหนัก เล่น Xbox วันละ 15 ชั่วโมง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wikipedia

           หนุ่มวัย 17 ปี ชาวอังกฤษ ติดเกมอย่างหนัก ต้องเล่น Xbox วันละ 15 ชั่วโมง อ้างฆ่าเวลารอสัมภาษณ์งาน

           สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่าพบ นาย แซค ริชาร์ดสัน วัย 17 ปี ชาวอังกฤษ มีอาการติดเกมอย่างหนัก ใช้เวลาไปกับการเล่นเกม Xbox 360 ถึงวันละ 15 ชั่วโมง

           โดย แซค ริชาร์ดสัน ออกจากโรงเรียนเมื่อปีก่อน และขณะนี้กำลังว่างงาน เขาจึงใช้เวลาไปกับการเล่นเกม Xbox 360 เนื่องจากเขาติดเกม คอล ออฟ ดิวตี้ และ ฟีฟ่า ซึ่งเป็นเกมโปรดของเขาอย่างมาก นอกจากนี้เขายังเล่นเกม ฟุตบอลเมเนเจอร์ ในเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีด้วย

           ทั้งนี้ เขายังไม่ยอมลุกไปไหน และไม่ยอมอาบน้ำอาบท่าอีกด้วย โดยเขาจะกินอาหารและเข้านอนตอนเลิกเล่นเกม จากนั้นเมื่อถึงเวลาตื่นเขาก็จะเล่นเกมทันที

           อย่างไรก็ตาม แซค ริชาร์ดสัน อ้างว่า เขาไม่มีอะไรทำหลังลาออกจากโรงเรียน เขาจึงเล่นเกมเพื่อรอเวลาสัมภาษณ์งาน ซึ่งตอนแรกเขาเล่นเพียงวันละ 2-3 ชั่วโมง แต่เมื่อเขาเริ่มสนุกกับเกมเวลาในการเล่นจึงนานขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้ห่างเหินกับเพื่อนและแฟนสาว

           ขณะที่ นางลัวร์ ริชาร์ดสัน มารดาของเขา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ไม่มีอะไรที่จะสามารถหยุดเขาเล่นเกมได้เลย อีกทั้งแพทย์ก็ยังออกมาเตือนด้วยว่า การเล่นเกมยาวนานขนาดนั้นเป็นอันตรายต่อสุขภาพ อีกทั้งยังส่งผลให้ปวดศีรษะ และหน้ามืดเป็นลม โดยอยากให้ค่อย ๆ ลดจำนวนชั่วโมงลง ไม่อยากให้หักดิบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอังกฤษติดเกมหนัก เล่น Xbox วันละ 15 ชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2553 เวลา 17:26:35 9,624 อ่าน
TOP