x close

หลานคลั่งเกม คว้ามีดจะฟันปู่ ตำรวจโดนแทน


เกม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็ก ม.2 พิจิตร ฉุน! ติดเกม SF หนัก ขอเงินปู่แต่ไม่ได้ คว้ามีดมาเตรียมฟัน ตำรวจเคราะห์ร้ายเข้าช่วยโดนฟันศีรษะเลือดอาบ

          วานนี้ (26 สิงหาคม) ตำรวจ สภ.บางมูลนาก จังหวัดพิจิตร ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนใช้มีดฟันตำรวจที่หน้าบ้านเลขที่ 134 ถนนประทานเมือง เทศบาลเมือง (ทม.) บางมูลนาก ใกล้กับธนาคารกสิกรไทยสาขาบางมูลนาก จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงพบ ด.ต.ปริญญา นาคสกุล อายุ 49 ปี ตำรวจจราจร สภ.บางมูลนาก ซึ่งอยู่ในชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถูกของมีคมฟันที่บริเวณศีรษะด้านขวา 2 แผล เลือดอาบใบหน้าและเสื้อผ้า จึงได้เร่งนำ ด.ต.ปริญญา นาคสกุล ส่งโรงพยาบาลพิจิตร

          ขณะเดียวกันยังพบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวังตะกูวิทยา ซึ่งพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุ มีอาการคลุ้มคลั่ง จึงได้พยายามเกลี้ยกล่อม และพานายเอไปร้านเกมเพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนพามาสอบปากคำที่ สภ.บางมูลนาก

          จากการสืบสวนเบื้องต้น ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเอ ได้กลับมาจากโรงเรียน และขอเงินจาก ส.ต.พิชัย แสงอินทร์ อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นปู่ เพื่อนำไปเล่นเกม SF หรือ Special Force ซึ่งเป็นเกมที่ต้องใช้อาวุธสงคราม มาทำร้ายฝ่ายตรงข้ามที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่น แต่ ส.ต.พิชัย ไม่ให้ นายเอ จึงได้แสดงอาการโวยวาย และตรงเข้าไปถีบรถจักรยานยนต์ล้มลง แล้ววิ่งเข้าไปคว้ามีดในบ้านออกมาหวังจะทำร้ายปู่ ขณะนั้น ด.ต.ปริญญา ซึ่งอยู่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ได้เห็นเหตุการณ์ จึงตรงเข้ามาระงับเหตุ แต่กลับถูกนายเอ ฟันเข้าที่ศีรษะ 2 แผล

          ทั้งนี้ มีรายงานจากจังหวัดพิจิตรว่า ปัญหาเด็กหนีเรียนเข้าไปมั่วสุมในร้านเกม ถือเป็นปัญหาใหญ่ของผู้ปกครองในขณะนี้ และทางราชการก็ไม่เข้มงวดกวดขัน ปล่อยให้ร้ามเกมผุดขึ้นราวกับดอกเห็ด จนสร้างปัญหาตามมา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานคลั่งเกม คว้ามีดจะฟันปู่ ตำรวจโดนแทน อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2553 เวลา 15:19:13 20,197 อ่าน
TOP