x close

มด รับรีเทิร์นแฟนฝรั่ง โวหวานกว่าเดิม


มด กัลยา

มด 3G รับรีเทิร์นแฟนฝรั่ง โวหวานกว่าเดิม (ไอเอ็นเอ็น)


          "มด" รับ รีเทิร์นแฟนฝรั่ง หลังขอห่างสักพัก บอกต่างคนต่างรู้ใจตัวเอง ยังคิดถึงกันอยู่ โว รักหวานยิ่งกว่าเดิม เผย ยากเห็นหน้าฝ่ายชาย เพราะอายกล้อง

          เพิ่งเปิดใจคบหาแฟนฝรั่งตาน้ำข้าวได้ไม่ทันไร นักร้องสาว สุดเซ็กซี่  "มด กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา" รับมีปัญหาถึงขั้นเลิกรากันไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็กลับมารีเทิร์นอีกรอบ โว ความห่างทำให้รู้ใจตัวเองมากขึ้น โดย "มด" เผยว่า

          มด กลัยา : เรื่อง หัวใจตอนนี้ก็ยังคุยกับคนเดิมอยู่ ไม่มีอะไรหวือหวา ก็แฮปปี้ค่ะ ไม่คาดหวังว่า คบคนนี้เขาจะต้องแต่งงานกับเรา ต้องเป็นแบบนี้ ๆ มดไม่คาดหวังแล้วเราเผื่อใจเรา เราก็อยู่ของเราได้ถ้าไม่มีแฟน มุมมองเปลี่ยนค่ะ ถ้ามีแล้วมีความสุขก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่ตาย แต่ไม่ได้เย็นชาคือเราแคร์คนข้าง ๆ เรา พ่อแม่เรามากกว่า เมื่อก่อนอาจจะต้องการคำว่ารักมาก ๆ เกินไป ต้องการคนนอกบ้านเลยมองลืมมองในบ้าน สุดท้ายต้องกลับไปอยู่กับคนที่บ้านทุกที เลยสอนให้ชีวิตเราโตขึ้น

          มด กลัยา : คือ เคยเลิกคุยกันมากกว่าอาทิตย์นึง ลองแยกกันดูเพราะบางครั้งเราเจอกันบ่อย ๆ มาก ๆ ความคิดก็ไม่เหมือนกันเลยหยุดแป๊บนึง และลองดูว่าแยกกันไปต้องการเจอกันอยู่ คิดถึงกันอยู่หรือเปล่า เราก็คิดถึงกันมาก เลยกลับมาค่ะ หวานยิ่งกว่าเดิมค่ะ มดอยากแนะนำคนที่ทะเลาะกันเนี่ย ลองห่างไปนะสักพันนึง แล้วจะรู้คำตอบของใจตัวเองเลย แต่ของมดก้าวหน้ามากขึ้น

จะมีโอกาสได้เห็นออกงานคู่กันมั้ย

          มด กลัยา : เขาอายค่ะ อายกล้อง

ดูเหมือนไม่ค่อยสบาย

          มด กลัยา : เป็น หวัดค่ะ ไม่ใช่ 2009 ค่ะ แพ้อากาศตอนนี้ก็เลยซื้อเครื่องกรองอากาศ เพิ่งเป็นได้สองวันเอง เพราะมดเป็นไซนัส เลยต้องซื้อน้ำเกลือล้างจมูกตลอด เป็นภูมิแพ้ด้วย มันจะหายใจไม่ออก เจ็บคอแต่วันนี้ต้องมางานเพราะรับงานเขาไว้แล้ว ก็เลยต้องรับผิดชอบค่ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มด รับรีเทิร์นแฟนฝรั่ง โวหวานกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2553 เวลา 15:27:53 2,834 อ่าน
TOP