x close

เป้ย ไม่รับงานคู่ เต็ม ขอพิสูจน์รักแท้

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

เป้ย กับรักครั้งใหม่ ขอสโลว์ บัท ชัวร์ ประกาศงดรับงานอีเวนท์ด้วยกัน พิสูจน์รักแท้ (ทีวีอินไซด์)

          ปานวาด เหมมณี หรือ "เป้ย" สาวที่มีทั้งความหวาน ทั้งเปรี้ยวในตัวเอง แต่ดีกรีความเปรี้ยวจะมีมากถึง 70 % หวานซัก 30 % ในความเปรี้ยวนี้มาจากบทบาทการแสดง ที่มักจะออกไปทางนางร้าย หรือสาวเปรี้ยวรวมถึงการแต่งตัว และการรับงานโชว์ตัวออกแนว "เซ็กซี่" เป็นส่วนใหญ่ เมื่อกลายเป็นสาวเปรี้ยว เซ็กซี่แบบนี้แน่นอนว่าเรื่อง รักใคร่ของเธอ ก็เป็นที่จับตามอง      

          ความรักที่ผ่านมาของเธอมีทั้ง บก.หนังสือนามว่า "บุศย์" หนุ่มร่างกำยำ ขย้ำใจสาว พ่อมาก "อาร์ เดอะสตาร์" และ ที่เพิ่งแกหักรักเดาะไป คือตัวร้ายในหนังเรื่อง "แฟนใหม่" "บิ๊ก ทองภูมิ" ที่ผ่านมาล้วนแต่ทำให้ "เป้ย" ต้องหลั่งน้ำตา

          ล่าสุด... มีคนมาอาสาดามใจเธอแล้ว แต่รักครั้งนี้ เป้ยบอกกับเราว่า ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป และค่อย ๆ เติม "เต็ม" ดีกว่า อารัมภบทมาเยอะ ขอให้เป้ย เป็นฝ่ายเปิดใจให้ฟังทุกเรื่องดีกว่า

          เริ่ม จากงานละคร เรื่องล่าสุดที่เธอได้รับบทที่เธอบอกว่า ดีสุด ๆ กว่าที่เคยได้รับมา ใน "ตราบาปสีขาว" ของคุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 5 หลังข่าว

ทำไมชอบบท "คำเอื้อย" ใน "ตราบาปสีขาว" มากล่ะ

          เป้ย ปานวาด : ต้องขอบคุณพี่บอย พี่ต้น พี่สันต์ ต้องยอมรับเลยค่ะ ว่าบทที่เป้ยได้รับเป็นบทที่ค่อนข้างจะมีที่มาที่ไปสำคัญมาก ๆ บทของคำเอื้อยเนี่ย ไม่จำเป็นต้องถึงมือเป้ยก็ได้ เป็นนางเอกคนอื่นก็ได้ แต่อยู่ ๆ มาอยู่ที่เป้ย เป้ยเลยมีความรู้สึกว่าเอ็กแซ็กท์เค้าไม่ได้มองว่าใครเป็นนางร้าย ใครสำคัญหรือไม่สำคัญ เค้ามองว่าใครที่พอจะเล่นได้ก็โยนให้ เป้ยถือว่า การทำงานแบบนี้ค่อนข้างจะเหมือนระบบเมืองนอก ไม่ได้มองว่าคุณแก่แล้วเค้าจะทิ้งคุณไปเลย เค้ามองอีกรูปแบบนึงที่เป้ยดีใจ มันทำให้นางร้ายอย่างเราภูมิใจ ทำงานให้ได้ดีที่สุด

ในกองถ่ายเป็นยังไงบ้าง ?

          เป้ย ปานวาด :  (เสียงตื่นเต้น) พี่เจี๊ยบเป็นกันเองมาก ไม่ถือตัว มาจับนู่นจับนี่ จนเราตกใจ พี่นัทก็น่ารักมาก คือสามคนมาสนิทเพราะเรื่องความสวยความงาม พี่นัทจะคอยอัพเดทเรื่องเครื่องสำอางทุกอาทิตย์ เป้ยว่าเป้ยรู้เยอะมาก แต่พี่นัทรู้เยอะกว่า คือเป็นกูรูไปเลย ส่วนพี่เจี๊ยบก็จะแนะนำเรื่องหน้า แล้วก็ไม่ใช่แค่เรื่องความสวยความงามอย่างเดียวแล้วอ่ะ ถามเรื่องไปไหว้พระวัดไหนดี พี่เค้าก็ถามไปกับพี่มั้ย กลายเป็นสนิทแล้วทำให้ทำงานง่ายมาก และไม่เกร็ง ทำให้อินในเรื่องด้วยที่สามคนรักกัน คือตอนแรกเราก็กลัวว่าจะเป็นจุดอ่อนหรือเปล่า

แล้วจะมีละครเรื่องอื่นอีกมั้ย ?

          เป้ย ป่นวาด : จริงมีเรื่องอื่นติตต่อมาเยอะมาก แต่ยังไม่ได้ให้คำตอบ (ยิ้ม) ขอเลือกดี ๆ ก่อน อยากปรึกษาคุณบอยก่อน

แต่ไม่ได้เซ็นสัญญากับเอ็กแซ็กท์ ?

          เป้ย ปานวาด :  ไม่ใช่เด็กในสังกัด แต่มีอะไรก็อยากปรึกษาก่อน เมื่อไม่กี่วันนี้มีโอกาสได้คุยกับเสี่ยเจียง หนังประมาณว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงแต่เกี่ยวกับโสเภณี 5 คน เค้าเห็นเราเล่นละครเยอะมาก เค้าก็อยากให้เรารับละครเบา ๆ ลง อยากให้รับหนังบ้าง เพราะห่างมาพอสมควรแล้ว

มีโปรแกรมถ่ายหวิวบ้างมั้ย ?

          เป้ย ปานวาด :  ชุดว่ายน้ำยังไม่ได้รับค่ะ คิดว่าอาจจะพักก่อนดีกว่ามั้ง

ทำไมถึงพัก ?

          เป้ย ป่นวาด :  ถ้าความตั้งใจของเป้ยคือ อยากพัก เพราะคนจะแบบ...ถ่ายอีกแล้ว เราคงล้างภาพไม่ได้แล้วล่ะเป้ยว่า (ยิ้ม) เพราะคนจะติดภาพเซ็กซี่นั้นไปแล้ว

เวลาออกงานโชว์ตัว โชว์แบบเซ็กซี่มั้ย ?

          เป้ย ปานวาด : จริง ๆ เซ็กซี่น้อยมากเลยนะ ส่วนใหญ่จะร้องเพลง เล่นเกมกับลูกค้า อย่างเร็ว ๆ นี้ก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตตามหารักแท้มีดาราหลายคนเลย มีทัวร์ทั่วประเทศด้วย

งานโฆษณาล่ะ ?

          เป้ย ปานวาด : ตัวใหม่ก็จะออกเร็ว ๆ นี้ค่ะ

เป้ยดูแลเรื่องความสวยความงามตัวเองยังไง ?

          เป้ย ปานวาด : เป้ยเป็นคนไม่เข้าร้านทำผมเลยค่ะ ทำผมก็ทำเอง ทำสปาก็ทำเอง ตัดผมก็ให้ที่กองตัดให้ (หัวเราะ) เป้ยเป็นคนแบบนี้จริง ๆ ทุกอย่างชอบทำเอง เป้ยไม่ได้ทานยาลดความอ้วนค่ะ จริง ๆ เป็นคนทานเก่งมาก ช่วงไหนที่ต้องลดแล้วก็อดตอนเย็นเอา หน้าท้องจะไม่มีเลย แต่ต้องควบคู่กับการออกกำลังกาย เช่นอยู่บ้านทำงานบ้าน ตรงนี้ก็ได้เหงื่อ

พักงานมาเรื่องความรัก ยังคุยกับคนเก่าอยู่มั้ย ?

          เป้ย ปานวาด : คนเก่าคนไหน (หัวเราะ) กับอาร์ก็ยังคุยกันอยู่เป็นเพื่อนกัน

บิ๊กล่ะ ?

          เป้ย ปานวาด :  ไม่คุยเลยค่ะ (ยิ้ม)

จบไม่ดี ?

          เป้ย ปานวาด :  ไม่ดีเลย

ดูเหมือนเป้ยเป็นคนรักคนง่าย ?

          เป้ย ปานวาด :  รักคนง่ายมากค่ะ เป้ยเป็นคนรักใครรักหมดใจ ทุ่มให้หมด คนหลายคนอาจไม่เชื่อในความเป็นเป้ย คือถ้าเป้ยมีความรักจะไปหมด ถ้าใครมาจีบเป้ยอีกเป้ยตัดเลยนะ ใครเจ้าชู้เป้ยก็ไม่คุยไม่ยุ่ง คือคนนี้คนเดียวเท่านั้น จะไม่รักเผื่อเลือก ไม่มีเผื่อใจ

มีสเป็คมั้ย ?

          เป้ย ปานวาด : มี แต่ไม่เคยได้ (หัวเราะ) ชอบคนเป็นผู้ใหญ่มากกว่า อบอุ่น คอยให้คำปรึกษา

เคยเจอมั้ย ?

          เป้ย ปานวาด : พี่บุศย์ค่ะ ให้คำปรึกษาเราดีมาก ดูแลทุกอย่าง เป้ยชอบคนที่มีความสามารถ อย่างอาร์เจอเค้าในทีวี พอมาเจอตัวยจริงคุยกับเค้าก็รู้สึกว่าคลิกง่าย แต่กับบิ๊กกับเป็นช่วงเวลาที่เราเฮิร์ทอยู่ แล้วต้องการหาใครมาทดแทนเพื่อให้หายเจ็บ หายเหงา ทำให้เรายิ้มได้ ก็เลยเร็วเกินไป เช่นนักข่าวมาเจอเร็ว แล้วเรายอมเพื่อแฟนก็เลยตามเลย มองข้ามความถูกผิดที่เราควรจะทำ

อาร์มาขอคืนดีมั้ย ?

          เป้ย ปานวาด :  มันไม่ใช่ขอคืนดีค่ะ คือต่างคนต่างตัดสินใจดีแล้ว

โอกาสรีเทิร์นมีมั้ย ?

          เป้ย ปานวาด : คือเป้ยว่าก็ไม่เหมือนเดิมค่ะ เค้าดีมาก เป้ยยอมรับ คือเค้าเป็นคนดีที่เหมาะจะเป็นเพื่อนมากกว่าคู่รัก ถ้าเกิดเราคบกันในฐานะคู่รักเราก็จะเจอปัญหาเก่า ๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ทุกวันนี้ก็คุยกัน ปรึกษาเราแบบเพื่อน เป้ยว่าแบบนี้มันยาวนานมากกว่า

อัพเดทล่าสุดกับ "เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ" เจอกันยังไง

          เป้ย ปานวาด :  (ยิ้ม) พี่เต็มน่ารัก คือเราก็พอจะรู้จักจากวงยูเอชที ( เสียงปลื้ม ) ก็ได้คุยกัน ได้รู้จักกัน ก็เห็นความรักของเค้าที่ผ่านมาพอคุยแล้วเค้าก็น่ารักจริง ๆ แต่ถามตัวเป้ยจะให้เหมือนครั้งก่อน ๆ ที่เปิดตัว ไปงานอีเว้นท์ด้วยกัน คือเป้ยจะบอกว่าความรักครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งก่อน ๆ เป้ยขอเป็นอะไรที่ส่วนตัวมากขึ้น แล้วจะไม่รับงานคู่ เพื่อจะไม่ได้มีข่าวว่าสร้างกระแส คบกันเพื่อเกาะนั่นนี่

มีคนติดต่อมาให้ไปอีเว้นท์ด้วยกันแล้วเหรอ ?

          เป้ย ปานวาด :  มีค่ะ แล้วปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมอธิบายให้เค้าฟัง แต่ถ้าถามว่าอยู่ในระดับที่ชั้นรักเธอ เป็นแฟนกันหรือยัง ยังไม่ถึงขนาดนั้น แต่ว่าศึกษาเค้า อาจจะยังไม่มีการเปิดตัว

เจอกันได้ยังไง ?

          เป้ย ปานวาด : ไปทานบะหมี่แล้วเจอ เค้ารู้จักกับพี่ตั้ว ( ผู้จัดการดาราฝาแฝด ไม่ใช่ตั้ว ศรัณยูนะจ๊ะ ) ก็เล่นบีบีกัน ก็คุยกันไปคุยกันมา เจอกัน ทานข้าว

ดูเค้าเป็นผู้ใหญ่กว่าเราเหรอ ?

          เป้ย ปานวาด : เค้าจะนิ่ง ๆ ตัวเค้าก็คือค่อนข้างจะใจร้อนเมื่อก่อน พอบวชมาก็ปรับเปลี่ยนตัวเค้า แต่ก็ไม่รู้ว่าจะยังไง

ตอนนี้เต็มทำงานอะไรอยู่ ?

          เป้ย ปานวาด : ทำงานเพลงค่ะ ทำให้ศิลปินทางแกรมมี่ แต่งเพลง คือช่วยคุณพ่อเค้าค่ะ

มีภาพหลุดออกมาด้วย ?

          เป้ย ปานวาด : งงมาก คือเวลาเป้ยเล่นบีบี เป้ยจะไม่ขึ้นที่บีบีแบบนี้อยู่แล้ว แต่จะขึ้นที่หน้าจอโทรัพท์แล้วก็เอาโทรศัพท์ไปฝากคนนั้นคนนี้ แล้วก็ไม่ได้ตั้งรหัสเข้าออก คือข้อผิดพลาดของเราเอง เราก็ไม่ได้โทษใคร แต่ตามข่าวว่ามาจากบีบี เป้ยไม่ขึ้นอยู่แล้ว เป้ยมีพินพี่ ๆ นักข่าวด้วย เป้ยรู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำแน่นอน (หัวเราะ)

พี่เต็มรู้มั้ยว่ามีข่าวด้วยกัน ?

          เป้ย ปานวาด : ก็รู้ตอนข่าวออกนั่นล่ะค่ะ เค้ายังไงก็ได้ แล้วแต่เราอย่างเดียว ไม่ซีเรียส เค้าไม่มีอะไรอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับตัวเรา

ที่บ้านเป้ยว่ายังไงบ้าง ?

          เป้ย ปานวาด : ที่บ้านโอเคนะคะ เป้ยก็จะบอกคุณแม่ ก็มีไปบ้านพี่เต็มมาแล้ว เจอคุณแม่มาแล้ว

คุยกันกี่เดือนแล้ว ?

          เป้ย ปานวาด : หลายเดือนแล้ว ประมาณ 2-3 เดือน แต่ว่าก่อนหน้านั้นรู้จักกันอยู่แล้ว

วางแผนยังไงกับความรักครั้งนี้ ?

          เป้ย ปานวาด : คือเป้ยก็เหมือนเดิม แอบคาดหวัง แต่คงไม่รีบร้อนเหมือนครั้งที่ผ่านมา มีประสบการณ์มาแล้ว เป้ยเป็นผู้หญิงคนนึงไม่อยากพลาดอีกแล้วค่ะ แล้วด้วยลุค( ภาพ ) เราแรงอยู่แล้วด้วย เป้ยบูชาความรักมาก คิดว่าครั้งนี้ควรจะใจเย็น ๆ ให้มากกว่านี้ และไม่ควรรีบร้อนที่จะมาเปิดตัวอย่างที่ผ่านมา ไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้นแล้ว ให้เวลารอดูแล้วกัน


          หวังว่าความรักครั้งนี้ จะไม่ทำให้เธอเสียน้ำตาอีกนะ ปานวาด เหมมณี ทีวีอินไซด์ขอเอาใจช่วย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย ไม่รับงานคู่ เต็ม ขอพิสูจน์รักแท้ อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2553 เวลา 15:31:43 3,875 อ่าน
TOP