x close

หญิงท้อง 3 ปี คลอดแล้ว ยิ่งโตเชื่อกรรมลิขิต




หญิงท้อง 3 ปี คลอดแล้ว ยิ่งโตเชื่อกรรมลิขิต (ไอเอ็นเอ็น)

          ตั้งท้องนาน 3 ปี คลอดแล้ว แต่ท้องกับโตกว่าเก่า สุดทรมานวอนเมตตา เจ้าตัวเผย ตนเองเคยทำหน้าที่ ผ่าท้องชำแหละหมู เชื่อ เป็นกรรมลิขิต


          นางกัญญารัตน์ ตาเสือ หรือ "พยอม" อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 4 ต.วังหลุม อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร เปิดเผยทั้งน้ำตา ด้วยความเจ็บปวดสุดทรมานว่า เมื่อ 20 ปีก่อน แต่งงานกับสามีเป็นชาวสระบุรี มีบุตรเป็นหญิงด้วยกัน 3 คน และสามีมีอาชีพ เป็นคนฆ่าหมู ในโรงฆ่าสัตว์ส่วนตนเองทำหน้าที่ผ่าท้องชำแหละสุกรที่สามีฆ่า เหมือนเวรกรรมมีจริงเร็วทันตาเห็น ต่อมาเมื่อปี 2544 นางพยอม ตั้งท้องลูกสาวคนที่ 3 แทนที่จะเหมือนกับคนปกติ แต่กลับกลายเป็นว่า ตั้งท้องนานถึง 3 ปี ไปหาหมอก็บอกว่าตั้งท้องมีบุตรแต่ในท้องมีแต่รก ตัวเด็กอวัยวะของร่างกายยังมีไม่ครบ จนกระทั่งครบ 3 ปี 8 เดือน จึงได้ผ่าท้องคลอดลูกออกมา ซึ่งลูกก็แข็งแรงเป็นปกติ แต่ท้องของตนเองกลับไม่ยุบ และนับวันจะโตขึ้น ๆ ใหญ่กว่าคนตั้งท้องปกติ ถึง 3 เท่า ขณะนี้วัดรอบท้องได้ถึง 56 นิ้ว และมีน้ำหนักตัวเกือบ 100 กิโลกรัม และเจ็บปวดมากนอนหงายก็ไม่ได้ เพราะหายใจไม่ออก 

          ปัจจุบัน ลุกเดินก็ไม่ไหว อีกทั้งมีโรคแทรกซ้อนถึง 5 โรค ตลอดเวลาตั้งแต่ พ.ศ. 2545 จนถึงทุกวันนี้ ตนต้องทนทุกข์ทรมาน ทั้งลูกทั้งผัวต่างไม่แยแสกับอาการป่วย จึงต้องทุรนทุรายหอบสังขารมาขออาศัยพี่สาว อยู่ที่บ้านเกิด ต.วังหลุม อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร แต่พี่สาวก็มีฐานะยากจน จึงไม่มีเงินพาไปหาหมอที่ท้องป่องใหญ่ขึ้น ปริแทบจะแตก จึงทรมานมาก แต่ที่ทนทรมานอยู่ทุกวันนี้ ก็ตัดใจคิดว่าคงเป็นเพราะ "กรรมลิขิต" ที่เมื่อตอนอยู่กับสามีทำอาชีพฆ่าหมู และผ่าท้องชำแหละหมู จึงอยากวอนสังคมเมตตา และช่วยเหลือพร้อมทั้งขออภัยกับ "อดีตบาป" และกรรมที่ตนสร้างไว้ด้วย

          สำหรับท่านที่มีจิตเมตตา และอยากช่วยเหลือ นางกัญญารัตน์ ตาเสือ หรือ "พยอม" ให้พ้นทุกข์ทรมาน สามารถติดต่อได้ที่ นางคำ ผู้เป็นพี่สาว โทร 089-7102284 หรือจะไปเยี่ยมดูอาการได้ ซึ่งบ้านของเธออยู่ข้าง โรงเรียนวังหลุม ต.วังหลุม อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงท้อง 3 ปี คลอดแล้ว ยิ่งโตเชื่อกรรมลิขิต อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2553 เวลา 16:10:47 132,722 อ่าน
TOP