x close

เจ๊เบียบ จวก ฟิล์ม แอนนี่ บรู๊ค ชายเลว หญิงฟรีเลิฟ


เจ๊เบียบ
เจ๊เบียบ


คลิป เจ๊เบียบ จวก ฟิล์ม แอนนี่ บรู๊ค ในเรื่องเล่าเช้านี้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ช่อง 3

          กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่มาแรงที่สุดในรอบปีเลยทีเดียว สำหรับกรณี ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ - แอนนี่ บรู๊ค หรือ รุ่งนภา บรู๊ค ที่ดูทีท่าว่าจะไม่จบเอาง่าย ๆ เมื่อฝ่ายหญิงบอกว่าไม่ต้องการตรวจดีเอ็นเอ ขณะที่ฝ่ายชายก็บอกว่า หากตรวจดีเอ็นเอถ้าใช่ลูกก็จะรับผิดชอบ และยิ่งไปกว่านั้น ล่าสุด ทาง พจน์ อานนท์ ยังออกมาให้ข่าวว่า แอนนี่ บรู๊ค เป็นคนบอกฟิล์มเองว่าตัวเองทำหมันแล้ว ไม่ต้องใส่ถุงยางก็ได้ ทำให้ฝ่ายชายเชื่อและไว้ใจฝ่ายหญิง

          งานนี้ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช หรือ เจ๊เบียบ นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ก็เลยไม่สามารถอยู่เฉยอีกต่อไปได้ ออกโรงจวกมือที่สามที่ออกมาให้ข่าวปกป้องคนของตัวเอง พร้อมทั้งจวก ฟิล์ม รัฐภูมิ และ แอนนี่ บรู๊ค ว่า ชายเลว หญิงฟรีเลิฟ และกรณีดังกล่าวก็เป็นภาพสะท้อนสังคมในปัจจุบันนี้ได้ดีเลยทีเดียว

          โดยนางระเบียบรัตน์ได้กล่าวถึงกรณี พจน์ อานนท์ ออกโรงปกป้อง ฟิล์ม รัฐภูมิ ว่า จริง ๆ แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องของคน 2 คน ที่จะต้องตกลงกันว่าจะให้เรื่องนี้จบอย่างไร แต่กลับกลายว่าเรื่องนี้มีมือที่สามเข้ามาเอี่ยว มาบอกว่าฝ่ายชายเล่าให้ฟังว่าฝ่ายหญิงบอกเองให้เสร็จกิจข้างในได้เลย ไม่ท้อง เหมือนกับจะโบ้ยความผิดให้กับฝ่ายหญิง เรื่องนี้ตนรู้สึกว่าคนที่ออกมาพูดนั้นเลวมาก ไม่ว่าคน ๆ นั้นจะเป็นผู้จัดการส่วนตัวหรือเป็นผู้สร้าง ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็ตาม แต่ก็ไม่ควรเอาเรื่องของคนอื่นมาพูดในลักษณะนี้ มาบอกว่าฝ่ายชายเล่าให้ฟังอย่างนี้อย่างนั้น มันเหมือนกับเป็นการทำให้เรื่องราวใหญ่โตขึ้นไปอีกและไม่จบง่าย ๆ ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องตกลงกันเอง จัดการกันเอง ไม่ว่าจะพลาดด้วยสาเหตุใดก็แล้วแต่ ผิดถูกก็เรื่องของเขา มือที่สามไม่ควรออกมาให้ข่าวอย่างนี้ เพราะมันยิ่งทำให้ ฟิล์ม รัฐภูมิ ดูแย่ลงยิ่งกว่าเดิมอีก


พจน์ อานนท์
พจน์ อานนท์



          ส่วนเรื่องระหว่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ และ แอนนี่ บรู๊ค ที่เกิดขึ้นนั้น ขอบอกเลยว่านี่คือภาพสะท้อนของสังคมไทยในสมัยนี้ โดยเฉพาะสังคมวัยรุ่นเป็นสังคมฟรีเซ็กซ์ ฟรีเลิฟ อย่างเต็มตัว คือ อยู่กินกัน มีอะไรกันก่อนแต่งงาน ซึ่งแตกต่างจากสมัยก่อน ที่ "แฟน" คือคนที่คบหากันเท่านั้น ยังไม่มีอะไรกัน เรื่องราวระหว่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ กับ แอนนี่ บรู๊คที่แดงออกมานี่ก็ถือว่าเป็นบทเรียนล้ำค่า โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่จะต้องเจ็บปวดกับการออกมาเรียกร้องความรับผิดชอบจากฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายทำเหมือนกับไม่เต็มใจจะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น และน่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับบรรดาดาราน้กร้องที่มีชื่อเสียงทั้งหลายว่า คุณเป็นบุคคลสาธารณะที่ใคร ๆ ก็รู้จัก ต้องระวังตัวเองมากขึ้น ไม่ใช่ว่าอยากจะทำอะไรกับใครก็ได้ เพราะถ้าเรื่องมันแดงออกมาแล้วมันก็ไม่คุ้ม

          สำหรับเรื่องที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ บอกให้ไปตรวจดีเอ็นเอนั้น ตนคิดว่านี่เป็นการตบหน้าผู้หญิงอย่างแรง และดูถูกผู้หญิงมาก ไม่ว่าคุณจะมีชื่อเสียงมากแค่ไหน แต่ถ้ามันเกิดพลาดพลั้งขึ้นมาแบบนี้ก็ต้องตกลงกันเป็นการส่วนตัว ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป ตนเชื่อว่าก่อนหน้านี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ กับ แอนนี่ บรู๊ค ก็คงได้คุยกันแล้ว แต่ ฟิล์ม รัฐภูมิ ไม่รับผิดชอบ เรื่องราวก็เลยแดงออกมาจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาในที่สุด ผู้ชายแบบนี้ตนเกลียดมาก ไม่มีจิตสำนึกที่จะรับผิดชอบ ไม่เหมาะสมที่จะเอามาเป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นพ่อของลูกเลย อยากให้ ฟิล์ม รัฐภูมิ ไปขอโทษผู้หญิง และมีความรับผิดชอบเพราะลูกเกิดมาแล้ว เขาบริสุทธิ์ ถึงแม้ว่า ฟิล์ม รัฐภูมิ จะไม่ใช้ชีวิตคู่กับแอนนี่ก็ตาม แต่ก็ต้องมีความเป็นลูกผู้ชาย ต้องมีความรู้สึกผิดชอบชั่วดี


ฟิล์ม รัฐภูมิ แอนนี่ บรุ๊ค
ฟิล์ม รัฐภูมิ - แอนนี่ บรู๊ค


แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย


          ส่วนทางด้าน แอนนี่ บรู๊ค นั้น นี่ก็เป็นบทเรียนอันล้ำค่า ให้เห็นว่าอย่างไรเสียผู้หญิงก็เสียเปรียบผู้ชายอยู่ดี ดังนั้นการจะมีอะไรกับผู้ชายคนหนึ่ง ต้องคิดว่าอาจไม่ได้มาจากความรักก็ได้ ยิ่งเขาโดดเด่นมีชื่อเสียงเป็นขวัญใจของสาว ๆ หลายคนแล้ว เขาก็จะมองผู้หญิงเป็นผักปลาได้ง่ายมาก ก็ต้องคิดถึงตรงจุดนี้ด้วย และอีกอย่างหนึ่งที่อยากจะบอกผู้หญิงคือ อะไรก็ตามถ้ายิ่งได้มาง่าย ก็จะถูกทิ้งได้ง่ายเหมือนกัน ดังนั้นเกิดเป็นผู้หญิงก็ควรทำตัวให้มีค่า มีศักดิ์ศรี ใช้เวลาเป็นเครื่องตัดสินความสัมพันธ์ อย่าใจเร็วด่วนได้ เพราะคุณค่าของเราจะหมดไปเร็วเหมือนกัน

           ทั้งนี้ เจ๊เบียบ ยังกล่าวชื่นชม แอนนี่ บรู๊ค ว่า แอนนี่ บรู๊ค ดีที่ยังรับผิดชอบลูก ไม่คิดทำแท้ง ขอเป็นกำลังใจให้แอนนี่เลี้ยงลูกให้ดี ให้ลูกได้รู้ว่าคุณมีพ่อเป็นคน ๆ นี้ แต่ไม่จำเป็นต้องให้เขารับผิดชอบลูก เพราะเขาปฏิเสธความรับผิดชอบตั้งแต่แรกแล้ว ดังนั้นอย่าไปสนใจผู้ชายแบบนี้เลย

           นอกจากนี้ นางระเบียบรัตน์ได้กล่าวชื่นชม เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาร์เอส ว่า เฮียฮ้อเป็นคนที่มีความยุติธรรมมาก เหมาะแล้วที่เป็นหัวหน้าคน เพราะออกมาพูดด้วยความสุขุม และให้เกียรติทั้ง ฟิล์ม รัฐภูมิ และ แอนนี่ บรู๊ค ด้วยความเข้าใจว่าเป็นเรื่องของคนสองคน มีความยุติธรรมมาก ๆ

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊เบียบ จวก ฟิล์ม แอนนี่ บรู๊ค ชายเลว หญิงฟรีเลิฟ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2553 เวลา 14:44:56 103,178 อ่าน
TOP