x close

หนุ่มออสซี่ตะลึง รถพุ่งเข้ามาในบ้าน












ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com

          เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดอึ้งขึ้นในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อมีรถเก๋งคันหนึ่งพุ่งชนบ้านของ เดมิทริโอส์ บิสเบลิส บริเวณห้องนอน จนทำให้ห้องนอนพังไม่เหลือชิ้นดี ขณะที่คนขับรถวิ่งหนีไปทันทีที่เกิดเหตุขึ้น

          บิสเบลิส เปิดเผยว่า ในขณะที่เขากำลังเล่นอินเทอร์เน็ตอยู่ในห้องนั่งเล่น และกำลังจะเข้านอนในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า ปรากฏว่า จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครมขึ้นที่บ้าน และทำให้บ้านสั่นสะเทือนไปทั้งหลัง จึงตกใจมากและรีบไปดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทันทีที่เข้าไปพบต้นตอของเสียงดังสนั่นดังกล่าว ก็ต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เมื่อพบรถยนต์สีแดงคันหนึ่งพุ่งทะลุกำแพงเข้ามา จนทำให้ทุกอย่างในห้องนอนพังราบ แต่เมื่อเข้าไปดูผู้บาดเจ็บในรถ กลับพบว่าไม่มีใครบาดเจ็บอยู่ในรถเลยสักคน เพราะคนขับรถได้หนีไปแล้ว

          งานนี้ ตำรวจเมลเบิร์นจึงเร่งจับกุมตัวเจ้าของรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด ขณะที่บิสเบลิสก็ได้บอกว่า แม้ว่าห้องนอนของเขาจะพังราบ แต่เขาก็ยังรู้สึกโชคดีที่เขายังไม่เข้านอนในช่วงเวลานั้น เพราะไม่เช่นนั้น ป่านนี้เขาคงเสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บสาหัสไปแล้วอย่างแน่นอน





คลิป หนุ่มออสซี่ตะลึง รถพุ่งเข้ามาในบ้าน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มออสซี่ตะลึง รถพุ่งเข้ามาในบ้าน อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2553 เวลา 16:50:20 8,202 อ่าน
TOP