x close

สยอง! เด็ก 12 ปี กลืนกรรไกร แพทย์ช่วยปลอดภัยแล้ว

เด็ก 12 ปี กลืนกรรไกร
ภาพเอ็กซ์เรย์ เด็กชายวัย 12 ปี กลืนกรรไกร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก asylum.com

          เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล์ ของอังกฤษ ได้รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดอึ้งขึ้นในเมืองบริสทอล ประเทศอังกฤษ เมื่อเด็กชายวัย 12 ปี รายหนึ่งได้กลืนกรรไกรตัดหนังเข้าไปทั้งอันอย่างน่าตกใจ

          เด็กชายรายนี้มีชื่อว่า เคอร์ทิส ฟรานซิส เป็นเด็กพิเศษผู้มีภาวะบกพร่องทางการเรียนรู้มาตั้งแต่เกิด ได้นำกรรไกรตัดหนังที่วางอยู่บนโต๊ะเข้าปากโดยไม่รู้ว่ามันอาจทำให้เสียชีวิตได้ และหลังจากที่กลืนกรรไกรตัดหนังลงไปแล้ว ฟรานซิสก็สำลักและมีเลือดออกมาจากปาก โชคดีที่แม่ของเขาเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงรีบโทรศัพท์เรียกหน่วยฉุกเฉินมาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

          คารอน เอ็ดเวิร์ด แม่ของฟรานซิสวัย 50 ปี ได้เปิดเผยว่า ลูกของเธอบกพร่องทางการเรียนรู้ เขามักจะหยิบทุก ๆ อย่างเข้าปากอยู่บ่อย ๆ โดยวันที่เกิดเหตุเธอเองก็อยู่กับลูก แต่เพียงเผลอละสายตาไปจากลูกเพียงครู่เดียวเท่านั้น ซึ่งในตอนแรกที่เธอเข้ามาเห็นลูกชายกำลังกระอักเลือด เธอคิดว่าเขาคงกลืนปลอกปากกาเข้าไป แต่แล้วเมื่อแพทย์ได้เอ็กซ์เรย์ช่วงหลอดลมของเขาออกมา ก็ถึงกับอึ้งและตกตะลึงกับฟิล์มเอ็กซ์เรย์ที่เห็นอยู่นาน เมื่อได้เห็นว่าสิ่งที่ลูกชายของเธอกลืนเข้าไปนั้น ไม่ใช่ปลอกปากกาอย่างที่เธอคิด แต่กับเป็นกรรไกรตัดหนังที่มีความแหลมคมนั่นเอง

          งานนี้ถือว่าโชคดีมาก ๆ ที่ฟรานซิสรอดชีวิตมาได้อย่างปลอดภัย เพราะแพทย์ได้นำกรรไกรตัดหนังที่ขวางหลอดลมเขาอยู่ออกมาได้ ขณะที่ภาพฟิล์มเอ็กซ์เรย์ดังกล่าวก็สร้างความตกอกตกใจให้กับคนทั่วโลกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! เด็ก 12 ปี กลืนกรรไกร แพทย์ช่วยปลอดภัยแล้ว อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา 15:54:11 21,824 อ่าน
TOP