x close

โจ๋จุดประทัดยัดใส่ตู้ ปณ.หน้ากระทรวงแรงงาน ไร้เจ็บ



ปาประทัดยักษ์ตู้ ปณ.หน้ากระทรวงแรงงานไร้เจ็บ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ป่วนเมือง! โจ๋ซ่าย่านดินแดง จุดประทัดยัดตู้ไปรษณีย์หน้ากระทรวงแรงงาน ระเบิดตู้มสนั่น ชาวบ้าน ตื่น ขณะ ผบก.น.1 ยังไม่โยงการเมือง

          พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุตู้ไปรษณีย์ หน้ากระทรวงแรงงาน ถนนดินแดงเกิดระเบิด จนฝาตู้ไปรษณีย์ได้รับความเสียหาย จากการตรวจสอบ พบว่า มีกลุ่มคนร้ายนำประทัดชนิดลูกกลม จุดชนวน และหย่อนใส่ลงไปในตู้ไปรษณีย์ จึงเกิดการระเบิดดังขึ้น แรงอัดทำให้ตู้ได้รับความเสียหาย ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีประชาชนเดินผ่าน จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

          ทั้งนี้ คาดว่า เหตุดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับการป่วนเมืองใด ๆ แต่เป็นการก่อกวนของกลุ่มวัยรุ่น ที่ใกล้เข้าสู่วันลอยกระทง และเมื่อช่วงกลางดึกสายตรวจ สน.ดินแดง ก็ได้รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัย ใกล้จุดเกิดเหตุ จึงเชื่อว่าน่าเป็นฝีมือของวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

          อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวนั้น สร้างความตกใจให้กับเจ้าหน้าที่ในกระทรวงแรงงาน เนื่องจากตู้ไปรษณีย์ดังกล่าว อยู่ด้านหน้ากระทรวง รวมทั้งประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาด้วย

          ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบจดหมายในตู้ไปรษณีย์ระเบิด จ่าหน้าซองถึงนายกรัฐมนตรี 1 ฉบับ และจ่าหน้าซองถึงพรรคประชาธิปปัตย์ อีก 1 ฉบับ โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บเป็นหลักฐานไปตรวจสอบ และยังไม่ได้ทำการเปิดอ่านเนื้อหาภายในจดหมาย ซึ่งต้องมีการตรวจสอบเนื้อหา และกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ตู้ไปรษณีย์ดังกล่าวนั้น เป็นตู้ที่ตั้งหน้ากระทรวงแรงงาน และมีประชาชนจำนวนมาก ใช้บริการส่งจดหมาย จึงยังไม่ทราบว่าเหตุครั้งดังกล่าว จะเชื่อมโยงกับจดหมายที่ระบุถึงนายกรัฐมนตรีหรือไม่



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋จุดประทัดยัดใส่ตู้ ปณ.หน้ากระทรวงแรงงาน ไร้เจ็บ อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา 15:49:20 6,315 อ่าน
TOP