x close

ญี่ปุ่นผลิตชุดชั้นในพูดได้โปรโมทท่องเที่ยว





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก japanprobe.com , whatsonsanya.com

          เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ญี่ปุ่นเปิดตัวชุดชั้นใน "Welcome to Japan! Bra" ชุดชั้นในพูดได้ สามารถส่งเสียงทักทายได้ถึง 3 ภาษา คือ อังกฤษ จีน และเกาหลี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ต้อนรับช่วงการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย - แปซิฟิกที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพในเร็ว ๆ นี้

          โดยชุดชั้นในดังกล่าว มีปุ่มสำหรับส่งเสียงทักทายอยู่ 3 ปุ่ม 3 ภาษา ให้สาว ๆ ที่สวมใส่เลือกกดปุ่มได้ตามสถานการณ์ ส่วนด้านล่างที่ปกติเป็นโครงเหล็กนั้น ได้ดัดแปลงให้เป็นธงที่สอดเข้าไปเป็นทรงแทนโครงเหล็ก และสามารถชักออกมาสะบัดเป็นธงนำเที่ยวได้อย่างสะดวกเลยทีเดียว



          สำหรับชุดชั้นในชิ้นล่าง เป็นกระโปรงสั้นสีน้ำเงินเข้ม สามารถคลี่ออกมาเป็นแผนที่ประเทศญี่ปุ่น ให้นักท่องเที่ยวได้มองเห็นชัดเจน

          ทั้งนี้ ชุดชั้นในส่งเสริมการท่องเที่ยวดังกล่าว ไม่ได้ผลิตออกมาวางจำหน่ายตามท้องตลาดแต่อย่างใด เพียงแต่ผลิตเพื่อนำไปใช้ในงานใหญ่ ๆ ระดับประเทศเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยจะเริ่มนำไปใช้ในงานการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย - แปซิฟิก เป็นงานแรก รวมถึงยังมีการตั้งเป้าว่าประเทศญี่ปุ่นจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศให้ได้ปีละ 30 ล้านคน

 

 

คลิป วีดีโอ ชุดชั้นในพูดได้






 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญี่ปุ่นผลิตชุดชั้นในพูดได้โปรโมทท่องเที่ยว อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา 16:34:37 8,497 อ่าน
TOP