x close

ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้าขอขมา เฮียฮ้อ เพื่อลาบวช

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้าขมา เฮียฮ้อ เพื่อลาบวช (ไอเอ็นเอ็น)

          ดารานักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้เดินทางเข้าขอขมา เพื่อลาอุปสมบทกับเฮียฮ้อ หรือ นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีบรรดาสื่อมวลชน มารอทำข่าวกันอย่างคับคั่ง โดย ฟิล์ม รัฐภูมิ จะเข้าพิธีอุปสมบท ในวันพฤหัส ที่ 25 พ.ย. 2553 ที่ วัดชุ้ง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี โดยเข้าพิธีปลงผม เวลา 6.00 น. และมีความตั้งใจที่จะจำวัดที่ จ.สระบุรี เป็นเวลา 3 วัน

ฟิล์ม รัฐภูมิ - เฮียฮ้อ

ฟิล์ม รัฐภูมิ - เฮียฮ้อ

          หลังจากนั้น จะเดินทางไปศึกษาธรรมและปฏิบัติธรรมที่ วัดพระธาตุปูแช่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีกำหนดระยะเวลาบวช ทั้งสิ้น 25 วัน โดยมีกำหนดลาสิกขาบท ในวันที่ 19 ธ.ค.2553 และหลังจากนั้น จะเดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษทันที ซึ่งฟิล์ม เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตนมีความตั้งใจที่จะบวชอย่างจริงจัง และก่อนจะเข้าพิธีอุปสมบท ตนก็ต้องการที่จะขอขมาลาโทษ กับผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้ความเคารพ เพื่อกราบขอลา และกราบขออภัย ในสิ่งที่ตนเคยกระทำผิดพลั้งไป และหลังจากลาสิกขาบท ก็จะเดินทางไปเรียนต่อ ที่ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 4 เดือน

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

          ส่วนเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่ขอพูดถึงอีก รวมถึงกรณีที่ฝ้าย บุศรินทร์ มโหฐาน ให้สัมภาษณ์ในรายการล้วงลับตับแตกว่า ถูกหนุ่มฟิล์มห้ามไม่ให้ไปงานบวชด้วย โดยยืนยันว่า ตนไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันแล้ว ทั้งนี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ ยังถือโอกาสนี้ กราบขอขมากับตัวแทนของสื่อมวลชนอีกด้วย และให้คำมั่นสัญญาว่า จะประพฤติปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างที่ดีต่อสังคม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้าขอขมา เฮียฮ้อ เพื่อลาบวช อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:26:14 1,927 อ่าน
TOP