x close

ช็อก! พบศพสาว กลางคลองประปา

ข่าวอาชญกรรม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             เกิดเหตุการณ์ช็อกกลางกรุง เมื่อจู่ ๆ ก็มีคนพบศพหญิงสาวลอยอืดกลางคลองประปา หน้าหมู่บ้านซิตี้ ลากูน ใกล้กับมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า เป็นศพผู้หญิง สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย สวมเสื้อคอกลมสีดำ กางเกงสีเทา ไม่สวมรองเท้า บริเวณใบหน้ามีบาดแผลคล้ายถูกของแข็งกระแทก คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 วัน

             นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบบัตรประชาชน ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสุภาพร เกตุทัต อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/265 ถนนป๊อปปูล่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยตำรวจได้สันนิษฐานได้สองประเด็นว่า ผู้ตายอาจจะเสียชีวิตด้วยการจมน้ำจากที่อื่นแล้วศพ ลอยมากระแทกของแข็งในบริเวณดังกล่าว หรือ ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนโดนโยนลงคลองประปา โดยจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

             อย่างไรก็ตาม หลังมีข่าวพบศพในคลองประปาดังกล่าว ทำให้ประชาชนต่างผวาว่าจะมีผลกับน้ำประปาที่ใช้หรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางจงกลนี อาศุเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายคุณภาพการประปานครหลวง กล่าวว่า จากการเสียชีวิตครั้งนี้ไม่มีผลต่อการผลิตน้ำประปา เพราะก่อนที่น้ำจะถูกส่งไปใช้ตามบ้านนั้น ได้ผ่านระบบกรองน้ำสะอาดมาก่อน จึงฝากบอกประชาชนว่าไม่ต้องกังวลในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก! พบศพสาว กลางคลองประปา อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2553 เวลา 15:55:47 20,916 อ่าน
TOP