x close

ดิว ปัดติด กอล์ฟ จนผู้ใหญ่จับ ไมค์ แยกทำอัลบั้มเดี่ยว

ดิว อภิสรา

ดิว อภิสรา

ดิวปัดติดกอล์ฟจนผู้ใหญ่จับไมค์แยก Album (ไอเอ็นเอ็น)

          นางร้ายคนสวย ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ แฟนนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ โต้กระแสข่าว ทำ 2 พี่น้องคู่ดูโอ กอล์ฟ ไมค์ วงแตก หลังจากมีข่าวออกมาว่า คุณแม่ไม่ปลื้ม แล้วทางผู้ใหญ่ต้นสังกัดก็ไม่พอใจ ที่สาวดิว ติดแฟนหนุ่มกอล์ฟแจ จนต้องให้แยกกับ หนุ่ม ไมค์ เพื่อออกอัลบั้มเดี่ยว โดยสาวดิว ออกมาแจงเรื่องนี้ว่า

          ดิว อริสรา : คงไม่ใช่หรอกค่ะ เพราะเขามีแผนที่จะทำอัลบั้มแยกกันอย่างที่ทุกคนรู้ คงจะเป็นเพราะว่าทำงานคนละเวลา และต้องแยกกันทำงานมากกว่า เลยต้องห่างกัน มีบ้างที่กอล์ฟกับไมค์ไปไหนด้วยกัน แต่ไม่ได้บ่อย ขนาดช่วงนี้ดิวยังไม่ค่อยได้ไปไหนกับกอล์ฟเลย เขายุ่งมาก เรื่องอัลบั้มเพลง ข่าวที่บอกว่าดิวตามกอล์ฟติดหนึบ ก็ไม่เป็นเรื่องจริง เพราะดิวก็ต้องรับผิดชอบเรื่องของตัวเอง ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ส่วนที่ผ่านมา ถ้ามีโอกาสไปไหนด้วยกันได้ ก็จะไป แต่ถ้ามีธุระก็ไม่ได้ไปด้วยกัน

รู้มาก่อนหรือไม่ว่ากอล์ฟกับไมค์จะแยกกันทำอัลบั้ม

          ดิว อริสรา : ทราบพร้อมกับพวกพี่ ๆ ค่ะ ส่วนหนึ่งคงเพราะอยากให้ทุกอย่างเป็นความลับ จนมีข่าวออกมาเอง ดิวคิดว่า ถึงเวลาของทั้งสองคนแล้ว ที่เขาโตขึ้น ก็น่าจะแยกกันทำงาน ได้โชว์ในสิ่งที่แต่ละคนถนัดหรือเก่ง

กอล์ฟมีศักยภาพพอที่จะออกเดี่ยวไหม

          ดิว อริสรา : มีค่ะ มีเยอะด้วย ไม่ได้เชียร์กันเองนะ แต่กอล์ฟเขาเก่งมาก ๆ ถ้าจะออกเดี่ยวก่อนหน้านี้ เขาก็ออกได้ ดิวเห็นความพยายามของกอล์ฟแล้ว ถึงเชื่อว่าเขาเก่งจริง ๆ ในส่วนของดิว คือ ต้องให้กำลังใจ และเข้าใจด้วยในเรื่องของเวลา เพราะเขาจะไม่มีเวลามาให้กับเราเยอะเหมือนเดิม เพราะเขาต้องลุยคนเดียวหมด ไม่มีไมค์มาช่วย เพราะฉะนั้นดิวต้องโอเค รับรองได้ว่า ไม่มีงอนหรืองี่เง่าด้วย ยิ่งเป็นแบบนี้ ดิวว่าระยะห่างกำลังดีค่ะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิว ปัดติด กอล์ฟ จนผู้ใหญ่จับ ไมค์ แยกทำอัลบั้มเดี่ยว อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2553 เวลา 17:15:02 2,624 อ่าน
TOP