x close

สุเทพ ยันไม่ปรับ ครม. เพราะเข้าสู่ช่วงเตรียมเลือกตั้ง

สุเทพ เทือกสุบรรณ

สุเทพ เทือกสุบรรณ


รองสุเทพยันไม่ปรับครม.ช่วงเตรียมลต.แล้ว (ไอเอ็นเอ็น)

          รองนายกฯ สุเทพ ชี้ สุวัจน์ ร่วมงาน ไพโรจน์ ทำให้ประชาชน มีทางเลือกมากขึ้น ยืนยันไม่ปรับ ครม. เพราะเข้าสู่การเตรียมเลือกตั้งแล้ว 

          นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง กล่าวถึง กรณีที่ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรครวมชาติพัฒนา ยอมรับว่า มีการพูดคุยกับกลุ่มของ ว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ สุวรรณฉวี แกนนำพรรคเพื่อแผ่นดิน ในกลุ่มโคราช เพื่อร่วมกันทำงาน เพื่อความเป็นปึกแผ่นของจังหวัดนครราชสีมา นั้น ตนยืนยันว่า จะส่งผลให้ประชาชนมีทางเลือกได้มากขึ้น ขณะเดียวกัน ยืนยันว่า ขณะนี้ ไม่มีความจำเป็น ที่จะต้องปรับคณะรัฐมนตรี เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในพรรคร่วมรัฐบาล เนื่องจากหลังเทศกาลปีใหม่ ก็จะเข้าสู่บรรยากาศการเตรียมตัวเลือกตั้งแล้ว โดยตนในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ก็จะตั้งคณะกรรมการ เพื่อเตรียมงานระดมทุนของพรรคด้วย

          นอกจากนี้ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง กล่าวถึง กรณีที่แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ฮาร์ดคอร์ จังหวัดเชียงใหม่ ถูกยิง 2 รายว่า ตนยังไม่ได้รับรายงานเรื่องนี้ ซึ่งจะมีการตรวจสอบ แต่หากเรื่องดังกล่าว จะนำไปสู่การชุมนุมของคนเสื้อแดง ในพื้นที่อีกนั้น ก็จะต้องแก้ไขปัญหา และหากใช้กฎหมายปกติไม่ได้ ก็จะใช้กฎหมายพิเศษ พร้อมกันนี้ นายสุเทพ กล่าวว่า ตนไม่มีความกังวล กรณีที่พรรคเพื่อไทย เตรียมยืนเรื่องให้นายทะเบียนพรรคการเมือง ตรวจสอบคดีเงินสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ 29 ล้านบาท และเงินบริจาคพรรคประชาธิปัตย์ 258 ล้านบาท ใหม่ อีกครั้ง




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รัฐบาลไทย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ยันไม่ปรับ ครม. เพราะเข้าสู่ช่วงเตรียมเลือกตั้ง อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2553 เวลา 15:40:58 1,031 อ่าน
TOP