x close

รูปภาพ wallpaper นัท มีเรีย เบเนเนตตี้

นัท มีเรีย
นัท มีเรีย

นัท มีเรีย
นัท มีเรีย

นัท มีเรีย
นัท มีเรีย

นัท มีเรีย
นัท มีเรีย

นัท มีเรีย
นัท มีเรีย

นัท มีเรีย
นัท มีเรีย

MiX Magazine
MiX vol. 5 no. 50 January 2011
นัท มีเรีย เบเนเนตตี้

          วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เผลอแป๊บเดียว MiX ก็อยู่กันมาถึงฉบับ 50 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีอะไรพิเศษมากกว่าครั้งก่อน ๆ แน่นอน อย่างเช่นนางแบบหน้าปกครั้งนี้ เราได้รับเกียรติจาก นัท มีเรีย ที่แม้เราจะรู้จักเธอมาพอสมควรแต่เธอกับคำว่าเซ็กซี่ดูจะเดินทางมาบรรจบกันไม่บ่อยนัก ครั้งนี้ก็เลยตั้งใจว่าจะไม่ทำให้หนุ่ม ๆ ผิดหวัง ในค็อนเส็ปต์สไตล์มาดาม อันหมายถึงผู้หญิงที่ดูดีมีเสน่ห์และเซ็กซี่ในแบบของเธอ

          วันนี้ตัดสินใจยังไงถึงมาร่วมงานกับเรา ?

          นัท: ก็ได้มีการพูดคุยกันถึงเล่มที่ 50 ว่ามันเป็นอะไรที่ครบรอบ ก็น่าจะมีอะไรที่ดี นัทก็เลยลองถ่ายดูค่ะ ก็ต้องขอบคุณด้วยที่นึกถึงนัทค่ะ

          ก่อนมาถ่ายต้องโทรบอกใครรึเปล่า ?

          นัท: ไม่ต้องค่ะ เดี๋ยวพอถ่ายเสร็จแล้วเห็นภาพแล้วจะได้มาป่าวประกาศเพื่อน ๆ ว่าลองซื้อเก็บดู เพราะจริง ๆ มันน่าจะเป็นงานที่ออกมาสวย และก็ไม่ได้กังวลอะไร ชุดก็เปรี้ยว ดูมีการออกแบบที่สวย ไม่ได้หวือหวามาก เพราะเล่มนี้เป็นมาดามเลยนะคะ (หัวเราะ)

          ถ้าพูดถึงมาดามคุณนึกถึงอะไร ?

          นัท:ก็น่าจะเป็นการให้เกียรติกับบุคคลที่ดูสวยงาม ดูผู้ดี สง่า ดูรวม ๆ ดูเก๋ มันน่าจะเป็นอะไรแบบนี้ แล้วก็น่าจะนึกถึงผู้หญิงฝรั่งที่ดูเก๋ ๆ เป็นคนในสังคมที่เรารู้จัก อาจจะเป็นนักร้องหรือดาราฮอลลีวู้ด แต่จะนึกถึงผู้หญิงที่ย้อนยุคมากกว่า

          คุณคิดเหมือนกันรึเปล่าว่าคนที่เป็นมาดามจะต้องมี Sex Appeal นิด ๆ ?

          นัท:ใช่ค่ะ อาจจะดูมีเอว มีสะโพก ดูเป็นผู้หญิงที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่

          แล้วคิดว่าตัวเองเป็นแบบมาดามที่พูดถึงรึเปล่า ?

          นัท:เอาเป็นว่าให้คนอื่นเป็นคนมองดีกว่า เพราะว่ามันหลากหลาย อาจจะเป็นรูปร่างหน้าตาก็ได้ หรืออาจจะมาจากการพูดคุยก็ได้ แต่จริง ๆ นัทว่าผู้หญิงไม่จำเป็นต้องดูจากรูปรางหน้าตาอย่างเดียว ต้องดูจากการพูดคุยหรือท่วงท่า ซึ่งอาจจะทำให้ดูเซ็กซี่ก็มี

          มาถึงวันนี้คุณอยู่ในวงการมาพอสมควร คุณมีวิธีอะไรที่ทำให้อยู่มาได้จนถึงปัจจุบัน ?

          นัท:เสมอต้นเสมอปลายค่ะ เราอยู่ในวงการมา 20 กว่าปีแล้ว ถือว่าโชคดีที่ได้รับมอบหมายงานดี ๆ น่าสนใจให้เราทำหลากหลาย แล้วเราก็รักงานที่เราทำ เราเลยต้องฝึกฝนตัวเองอยู่เรื่อย ๆ

          คิดว่าอะไรที่คุณยังไม่ได้ทำในวงการอีกบ้าง ?

          นัท:ที่ไม่ได้ทำตอนนี้อย่างเดียวคือ ดีเจ เพราะทำทุกอย่างเกือบหมดแล้ว แต่คิดว่าคงไม่ทำอะไรเป็นเรื่องเป็นราวแบบนั้น ซึ่งก็ยังชอบทำงานเบื้องหน้าอยู่ ก็คงทำไปเรื่อย ๆ เพียงแต่จะเปลี่ยนบทบาทของตัวเองไป เช่น บทที่ไม่เคยเล่น บทยาก ๆ ท้าทายมากกว่าค่ะ

          งานอะไรที่คิดว่าทำได้ดีที่สุด ?

          นัท:ก็คงต้องเป็นงานละครเวที เพราะได้ทั้งร้อง ทั้งแสดง ร่างกายต้องแข็งแรงมาก ซึ่งบุคลากรตรงนี้ยังขาดอยู่มาก แต่เราเป็นหนึ่งในนั้นก็ภูมิใจค่ะ และก็อยากจะทำให้มันดีต่อไป

          ทางหน้าจอทีวีเราอาจมักเห็นคุณจะนิ่ง ๆ ความจริงเป็นแบบนั้นรึเปล่า ?

          นัท:จริง ๆ นัทมีหลากหลายบุคลิก นัทว่าตัวเองมีกาลเทศะมากกว่า พูดอะไรที่เป็นทางการก็ได้ ไม่เป็นทางการก็ได้ ความจริงนัทเป็นคนตลก เฮฮา ไม่ค่อยมีฟอร์มเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้เป็นคนที่ตลกตลอดเวลา ต้องรู้จักกันประมาณหนึ่งแล้วถึงจะตลก

          แล้วเรื่องอ่อนไหวในชีวิตล่ะ มีบ่อยมั้ย ?

          นัท:เป็นบางเรื่องนะ แต่ก็จะมีการคิดและการไตร่ตรองก่อน จะมองบางอย่างละเอียดอ่อนบ้างในบางเรื่อง
รู้สึกว่าข่าวเมาท์ของคุณจะมาเป็นพัก ๆ กังวลกับเรื่องแบบนี้มากแค่ไหน คือจริง ๆ มันอยู่ที่ว่าเรื่องอะไร เช่นเรื่องที่มันมีผลกระทบต่อเรามาก ๆ แต่มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย อย่างล่าสุดว่ามีไปทำแท้ง ซึ่งก็ตกใจ แต่ก็จะเฉย ๆ เพราะมันไม่จริงเลย ก็คิดว่าถ้าคนที่เขารู้จักเราดีพอก็จะรู้เลยว่ามันไม่จริงแน่นอน

          ตอนนี้ความรักกับหนุ่มอั้มเป็นยังไงบ้าง ?

          นัท:เรียบ ๆ เรื่อย ๆ ไม่ได้มีอะไรที่มันหวือหวาค่ะ เราก็ใช้ชีวิตแบบคนปกติ อยู่กับปัจจุบันไปเรื่อย ๆ

          เหมือนคุณไม่กล้าคาดหวังอะไรมาก ?

          นัท:ไม่ได้คาดหวังอยู่แล้ว เพราะการคาดหวังมันเป็นอะไรที่ต้องดูลิมิตของตัวเองด้วยว่า มีมากน้อยแค่ไหน ทางไหนที่เดินสายกลางได้ พยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองให้มันอยู่กับปัจจุบัน ไม่ให้มันเยอะหรือน้อยเกินไป เพราะถ้าเราไม่ได้ตามที่หวัง เราก็จะเสียใจ แต่ถ้าไม่คาดหวังอะไรเลย ก็จะกลายป็นคนที่ไม่มีเป้าหมายในชีวิต นัทพยายามอยู่กับปัจจุบัน ไม่คาดหวังกับเรื่องของอนาคตมาก




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper นัท มีเรีย เบเนเนตตี้ อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2553 เวลา 17:23:27 2,794 อ่าน
TOP