x close

เผาศพ สมเจตน์ สะอาด เพื่อนดาราแห่อาลัย

สมเจตน์ สะอาด

สมเจตน์ สะอาด

สมเจตน์ สะอาด

สมเจตน์ สะอาด

สมเจตน์ สะอาด

สมเจตน์ สะอาด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Heat Men และ Magazinedee.com

          คืบหน้า สมเจตน์ สะอาด ดับคาสวนอาหารจ.ระยอง ล่าสุด ญาติทำพิธีฌาปนกิจศพแล้ว เพื่อนดาราร่วมงานคับคั่ง

          ศพของ นายสมเจตน์ สะอาด อดีตนายแบบและดารานักแสดง ญาติได้ทำพิธีฌาปนกิจเรียบร้อยแล้ว โดยมีดาราศิลปินนักแสดงรุ่นราวคราวเดียวกันเดินทางไปร่วมงาน สำหรับงานฌาปนกิจศพได้จัดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ที่วัดลุ่มมหาชัยชุมพล พระอารามหลวง อ.เมือง จ.ระยอง โดยมี พล.ต.ต.ปรีชา เจริญสหายานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เดินทางไปประธานท่ามกลางบรรดาญาติมิตรที่รักใคร่ รวมทั้งกลุ่มบรรดาศิลปินนักแสดงรุ่นเดียวกับนายสมเจตน์ สะอาด อาทิ โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์, โก้ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร, โจ บอยสเก๊าท์, ต๊ะ บอยสเก๊าท์, ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่ เดินทางไปร่วมงานเพื่อไว้อาลัยเป็นวาระสุดท้าย

          นายสมเจตน์ เป็นคนจังหวัดระยองโดยกำเนิด เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยเวทีประกวดโดมอนแมน ก่อนที่จะเป็นนักแสดงหลายเรื่อง ส่วนเรื่องที่สร้างชื่อให้กับ สมเจตน์ คือ เรื่องตี๋ใหญ่ และเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา นายสมเจตน์ ได้กลับมาตั้งหลักประกอบอาชีพที่จังหวัดระยองบ้านเกิด ด้วยการประกอบธุรกิจส่วนตัว เปิดร้านอาหารก่อนจะประสบอุบัติเหตุพลุระเบิดใส่เสียชีวิต ในงานฉลองต้อนรับปีใหม่ที่สวนอาหารวาสนาฟิชชิ่งปาร์ค ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 2553 ที่ผ่านมา ในงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง


หน่อย สมเจตน์ สะอาด

สมเจตน์ สะอาด

หน่อย สมเจตน์ สะอาด

สมเจตน์ สะอาด
 
หน่อย สมเจตน์ สะอาด

สมเจตน์ สะอาด

          โดยเมื่อวันที่ 1 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเหตุพลุระเบิดใส่คนทำให้มีคนเสียชีวิต บริเวณหน้าเวทีแสดงดนตรีกลางน้ำ ของร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอแกลง ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนกลางเวทีพบศพ นาย สมเจตน์ สะอาด อายุ 41 ปี ดาราตัวประกอบละครหลายเรื่องทางทีวีและภาพยนตร์ โดยสภาพศพตั้งแต่คางถึงศรีษะหายไปจนจำแทบไม่ได้

          จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า สมเจตน์ สะอาด ร่วมฉลองเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ร้านอาหารดังกล่าว ซึ่ง สมเจตน์ สะอาด ได้จัดเตรียมพลุส่องแสงทั่วไปขนาดเท่ากระบอกข้าวหลามจำนวน 2 ลูก มาจัดตั้งไว้ที่ด้านข้างเวที และเมื่อถึงเวลาก่อนเที่ยงคืน ขณะที่ทุกคนกำลังสนุกสนานอยู่ด้านหน้าเวที ได้มีคนแอบจุดพลุที่ สมเจตน์ สะอาด เตรียมเอาไว้ จากนั้น สมเจตน์ สะอาด เห็นควันลอยขึ้นมาจึงรีบเดินไปเพื่อจะดับชนวนพลุ แต่เมื่อก้มหน้าลงไปกลับเกิดระเบิดขึ้นมาอย่างแรง ส่งผลให้ลูกไฟกระเด็นใส่ใบหน้าจนเสียชีวิต

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์ ต่างปฎิเสธไม่ทราบว่าใครเป็นคนจุดพลุ จึงได้นำศพ สมเจตน์ สะอาด ส่งโรงพยาบาลแกลง และเรียกเจ้าของร้านสอบสวนต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาศพ สมเจตน์ สะอาด เพื่อนดาราแห่อาลัย อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2554 เวลา 14:16:35 279,981 อ่าน
TOP