x close

อีกแล้ว! รถเก๋งซีวิคชนรถตู้บนทางด่วน เจ็บ 14 ราย

รถตู้


เก๋งซีวิคชนรถตู้บนทางด่วนเจ็บ 14 ราย (ไอเอ็นเอ็น)

          รถเก๋งซีวิคชนรถตู้โดยสารบนทางด่วน โชคดีไม่ถึงตาย แต่มีผู้โดยสารบาดเจ็บรวม 14 ราย สอบสวนพบรถเก๋งหักหลบซากสุนัขทำให้พุ่งชนรถตู้โดยสาร

          พ.ต.ท.กันตณ สนธวาชีวา พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ทางด่วน 1 ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางลงทางด่วนสุขุมวิท 62 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. พบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน พศ 2256 กทม. สภาพด้านหน้ารถยุบ มี นายณัฐพล จันทกิจ อายุ 28 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันพบรถตู้โดยสารโตโยต้าสีขาว ทะเบียน อย 235 กทม. วิ่งระหว่างหมอชิต - สำโรง จอดตรงรั้วกั้นขอบทางริมถนน มี นายบรรจง นักเปา อายุ 38 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเช่นกันแต่เพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ ยังพบผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการฟกช้ำจำนวน 12 ราย นำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ และโรงพยาบาลสำโรง ในจำนวนนี้มีอาการแขนเดาะ 2 ราย คือ น.ส.สุภาพร สุขมาก อายุ 22 ปี และ นายทรงกลด จันโท

          จากการสอบสวนผู้ขับขี่รถเก๋งฮอนด้าให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถบนทางด่วนมุ่งหน้าบางนามาถึงที่เกิดเหตุ พบซากสุนัขตายกลางถนน จึงหักเลี้ยวหลบทำให้รถเข้าไปเบียดชนรถตู้โดยสาร ส่วนคนขับรถตู้โดยสารให้การว่าขณะกำลังขับรถอยู่ปรากฏว่ารถเก๋งฮอนด้าได้หักหลบ เข้ามาเบียด จึงได้หักหลบจนรถไปปีนที่กั้นข้างทางจนพลิกตะแคงข้าง ทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว! รถเก๋งซีวิคชนรถตู้บนทางด่วน เจ็บ 14 ราย อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2554 เวลา 16:29:00 55,075 อ่าน
TOP